Những mẫu xe tay ga đẹp dành cho phái đẹp ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kymco People 16Fi có thiết kế sang trọng, thời trang cùng động cơ mạnh mẽ, People 16Fi được xem là con bài chiến lược giúp Kymco chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Đây là mẫu xe được xem là đối thủ “nặng ký” trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho phái nữ.

az24.vn/hoidap
People 16Fi được xem là đối thủ “nặng ký” trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho phái nữ.

Tuy chỉ là một chiếc xe tay ga tầm trung, nhưng People 16Fi đã chinh phục người tiêu dùng nữ với vẻ ngoài sang trọng. Kiểu dáng xe trông khá bắt mắt. Các chi tiết nhỏ như nút bấm đèn, còi cũng được thiết kế tinh xảo và chất lượng.

Do People 16Fi được thiết kế nhắm tới đối tượng là phụ nữ Á Đông nên yên xe không quá cao. Chính nhờ yên xe vừa tầm nên People 16Fi thích hợp với mọi đối tượng, và việc điều khiển xe cũng khá dễ dàng. Xe có thiết kế kiểu sàn để chân nên cũng rất tiện cho việc lên/xuống xe của các “hậu duệ Eva” mỗi khi diện váy đi dự tiệc hoặc bát phố.

Cũng như những dòng xe tay ga khác đang có mặt trên thị trường, People 16Fi được xem là sự lựa chọn tối ưu cho dân nữ văn phòng với cốp xe rộng có thể chứa được hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu, túi xách và một số vật dụng khác.

People 16Fi được Kymco trang bị cụm động cơ 125cc cùng công nghệ phun xăng điện tử EFI giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Xe hiện đang được bán rộng rãi tại các đại lý Kymco trên toàn quốc với giá 45 triệu đồng với ba màu cơ bản: trắng, xanh da trời và xám lông chuột. Tùy theo nhu cầu và sở thích, chị em có thể chọn mua xe có tông màu mình ưa thích


Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Một số mẫu cho bạn lựa chọn nhé:

Honda Lead/ Honda SCR

Honda Airblade

Yamaha Nouvo LX

SYM Attila Victoria/ Elizabeth

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây:http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/duoi-40-trieu-dong-nen-mua-xe-may-tay-ga-nao-.aspx