Những điểm nổi bật của Honda Air Blade 125 ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Honda Air Blade 125 đang được bán với ba phiên bản là tiêu chuẩn, cao cấp và cao cấp đặc biệt, với những khác biệt không quá lớn, chủ yếu là ở tem xe và chức năng định vị xe.

az24.vn/hoidap
Sự thay đổi của Air Blade 125 có thể nhận thấy rõ ở phần đầu xe, với cụm đèn pha tách đôi, riêng biệt.Thiết kế cụm đèn pha mạnh mẽ như đôi mắt chim cú.
az24.vn/hoidap
Air Blade 125 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.901 x 687 x 1.115 (mm).Trục cơ sở của xe dài 1.288 mm, chiều cao gầm 131 mm.
az24.vn/hoidap
Cụm đèn pha của Air Blade 125 sử dụng công nghệ chiếu sáng Project đôi, cải tiến so với những đèn Projector thông thường. Đèn xi-nhan tích hợp luôn cùng cụm đèn pha.
az24.vn/hoidap
Cụm đồng hồ hiển thị của xe kết hợp màn hình dạng analog và điện tử thông qua màn hình LCD.Trên màn hình này có thêm đèn báo hiệu sự hoạt động của hệ thống Idling Stop. Mànhình LCDcủa xe có 3 chế độ hiển thị tùy chọn:thời gian, hành trình và tổng quãng đường đã chạy.
az24.vn/hoidap
Tay lái phía trái gồm các nút bấm còi, đèn pha/cos và xi-nhan.
az24.vn/hoidap
Trong khi đó, bên phải là nút bấm khởi động, công tắc đèn pha và công tắc kích hoạt hệ thống Idling Stop.
az24.vn/hoidap
Đèn hậu thiết kế hình chữ V ngược, sử dụng công nghệLED, tích hợp luôn đèn xi-nhan.
az24.vn/hoidap
Xe trang bị động cơ 125cc với công nghệ ESP như sử dụng trên dòng xe PCX.
az24.vn/hoidap
Giảm xóc sau của xe là loại giảm xóc lò xo, giảm chấn thủy lực, trong khi phía trước là giảm xóc ống lồng. Vành xe được sản xuất bằng loại vật liệu thân thiện với môi trường.Air Blade 125 trang bị phanh đĩa phía trước, tích hợp công nghệ phanh kết hợp CBS mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
az24.vn/hoidap
Logo 3D.
az24.vn/hoidap
Cốp đựng đồ của Air Blade 125 rộng rãi, có thể chứa một mũ bảo hiểm cả đầu và những vật dụng khác, hoặc thêm một mũ bảo hiểm nửa đầu.
az24.vn/hoidap
Vị trí bình xăng ở phía trước, tiện lợi cho quá trình tiếp nhiên liệu.