Cảm nhận xe Attila Passing 2012 ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Attila Passing 2012 gây ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu bộ bánh lớn, kiểu dáng khỏe khoắn, năng động với thiết kế sắc sảo cùng những đường cong tạo cho xe một dáng vẻ hiện đại và trẻ trung.

Xe được thiết kế thân theo hình thể khí động học, tạo dáng lướt gió, một chỉnh thể những góc cạnh, đơn giản, gọn nhẹ, linh động tối đa trong không gian chật hẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ga ngày càng đa dạng của giới trẻ.

Passing 2012 có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động
Passing 2012 có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động

Không những thế Attila Passing nổi bật với bộ đèn pha đôi tích hợp với đèn xi nhan trước rất ‘ngầu’ mang dáng dấp thể thao và thời thượng. Đi kèm với đó là dàn đèn LED định hướng với ánh sáng xanh biếc, giúp chiếc xe có thể dễ dàng được nhận diện từ xa.

Attila Passing 2012 với mặt đồng hồ công-tơ-mét được thiết kế khá đẹp và thời trang, với tầm nhìn hoàn hảo cho người cầm lái khi các thông số hiển thị rõ ràng.

Sàn để chân phía trước rộng rãi, tạo thế ngồi thoải mái cho người lái xe và cũng có thể để thêm các vật dụng cá nhân cần thiết khác. Cần khởi động dự phòng dễ dàng khởi động, thêm sự yên tâm khi không ‘đề’ được động cơ.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế khá đặc biệt, với điểm nhấn là đèn đuôi có độ chiếu sáng cao, được thiết kế tích hợp tấm phản quang, giúp tăng hiệu quả cảnh báo khi di chuyển. Chắn bùn kép được thiết kế độc đáo càng góp phần tăng vẻ đẹp và tính thể thao.

Tấm chắn bùn dáng thể thao
Tấm chắn bùn dáng thể thao

Mẫu Attila Passing 2012 mới của SYM có cốp để đồ lớn hơn những mẫu xe trước đây, 7 lít so với xe cùng loại chỉ 5 lít. Trong ngăn đựng đồ có thêm đèn tự chiếu sáng khi mở yên, rất tiện dụng khi cất mũ bảo hiểm và tư trang mang theo.

Móc treo đồ phía trước của xe tiện lợi cho việc treo các vật dụng tạm thời, tiện dụng. Bộ phận gác chân sau được thiết kế dạng gấp gọn, dễ dàng bật ra, gấp vào khi cần. Nút mở yên đặt ở vị trí thuận tiện, chỉ cần nhấn nút ‘Seat Open’ là yên xe tự mở.

Mẫu mới sử dụng động cơ 125cc thế hệ mới, với thắng đĩa trước có kích thước 230mm sử dụng 2 piston thắng thủy lực và thắng sau dạng tang trống, lực phanh sẽ nhẹ nhàng và chính xác hơn khi người điều khiển phanh gấp, giúp an toàn hơn cho người lái xe.

Attila Passing 2012 có 4 màu trắng đen, đỏ đen, nâu bạc và vàng đen được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Với giá bán từ 22.990.000 đồng cho các bản thường và 23.990.000 cho bản XR, đã bao gồm VAT.

Do có lợi thế về kích thước nhỏ gọn cũng như trọng lượng thấp nên Attila Passing 2012 khá linh hoạt, không gây khó khăn cho người điều khiển khi hoạt động trong những thành phố lớn, hay luồn lách trong dòng phương tiện đông đúc vào giờ tan tầm.