Cách khắc phục xe Future hao xăng

Tôi đang sử dụng xe Future mua cách đây 2 năm, chưa sửa sang gì, nhưng gần một năm trở lại đây xe ăn xăng khá nhiều (khoảng 20km/1 lít) nhưng không hiểu lý do tại sao, có đi điều chỉnh ở hãng nhưng không có kết quả? Xe chạy rất bình thường chỉ có điều là ăn xăng quá. Xin hướng dẫn tôi khắc phục tình trạng trên.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên, do bạn không nói sử dụng loại loại Future nào, 110cc hay 125cc cũng như số km đã đi nên chúng tôi không thể trả lời một cách đầy đủ nhất. Tuy nhiên, nếu đã sử dụng xe 2 năm mà chưa sửa chữa hoặc bảo dưỡng có thể sẽ dẫn đến hiện tượng xe hao xăng. Bạn có thể đến cửa hàng ủy nhiệm để kiểm tra, thay thế các chi tiết sau: - Vệ sinh lọc gió. - Thay bugi. - Kiểm tra hoạt động của xích tải (thay mới nếu quá mòn). - Độ mòn và áp suất của vỏ xe. - Điều chỉnh chế hòa khí theo tiêu chuẩn. - Kiểm tra độ bám của ly hợp. Ngoài ra bạn cũng lưu ý việc thay nhớt (dầu) với dung tích chỉ khoảng 0,7-0,8 lít. Nếu cho quá nhiều nhớt cũng có thể dẫn đến hiện tượng hao xăng.
MAI ĐỨC MINH
MAI ĐỨC MINH
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi thì đồ phụ tùng nào khi đã qua sử dụng thì cũng phải bị mòn, trong đó thì kim xăng của bình xăng là đầu tiên và tiếp theo là bộ lọc gió đã bị dơ, nếu muốn khắc phục tại nhà thì bảo đảm sẽ không khả thi (nếu bạn không phải là thợ). Do đó muốn khắc phục cho xe không bị hao xăng bạn phải đem ra cho thợ chuyên môn phục hồi lại bình xăng con với điều kiện xe phải bảo đảm là chạy trên 40km/lít xăng thì mới nói là không hao xăng. Nếu bạn đang ở thành phố thì hãy đến TRUNG TÂM MICROTECH số 1b đường Lũy Bán Bích QUẬN TÂN PHÚ ngay chân CẦU TRE (hương lộ 14 cũ) nơi đây sẽ tư vấn cho bạn là có nên phục hồi hay thay bình xăng mới cho bạn (tôi chạy xe Trung Quốc và nơi đây đã bán cho tôi 1 bình xăng con và hiện nay chạy trên 43km/lít xăng trong thành phố) hoặc bạn có thể liên lạc qua số điện thoại 0916962212 để nhờ tư vấn.