Tư vấn mua xe ga trên 30 triệu dịp tết Nhâm Thìn?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo:

LEAD và SCR của Honda được phái nữ lựa chọn nhiều nhất do thiết kế thời trang và đặc biệt 2 dòng xe này nổi tiếng với chiếc cốp rất rộng, rất tiện dụng với chị em khi sử dụng.

Nếu nhìn tổng thể, Honda Lead và Honda SCR gần như hoàn toàn không khác nhau về hình dáng. Chỉ có vài chi tiết nhỏ để có thể “nhận dạng” SCR và Lead từ xa, một trong số đó là ở phần mặt nạ. Với Honda SCR, mặt nạ trước có hai con ốc vít vào nhựa còn ở Honda Lead thì không. Điểm khác biệt này là do SCR được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc. Tất cả các xe máy lưu hành tại Trung Quốc đều phải đeo cả biển ở phía trước lẫn phía sau. Ngoài ra, SCR còn được trang bị hai đèn phản quang ngang hông tại dè chắn bùn sau.
Air Blade và Nouvo LX cũng là hai dòng xe được giới trẻ tại Việt Nam lựa chọn nhiều. Air Blade tạo nên cơn số trên thị trường Việt Nam ngay từ khi ra đời (tháng 4/2007). Thừa hưởng “gen bền” nổi tiếng của nhãn hiệu Honda, cộng với thiết kế cứng cáp, hiện đại và tiết kiệm xăng, không quá khó để Air Blade kiếm được chỗ đứng vững chắc. Giá bán lẻ đề xuất trên website của hãng chưa đến 29 triệu đồng, tuy nhiênmuốn sở hữu chiếc xe này, người tiêu dùng phải chấp nhận giá chênh lệch từ 8 triệu đồng trở lên tùy màu, có lúc cao điểm lênđếnhơn 50% so với giá chính thức, tức 42 triệu đồng/xe.
Cải tiến khá nhiều về kiểu dáng so với Nouvo truyền thống, Nouvo LX thu hút giới trẻ bởi tính thời trang. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng, điều khiển điện, có nắp bảo vệ chống trộm, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số đồ dùng cá nhân như túi xách, giấy tờ… Động cơ khá mạnh, 135cc, dánh thể thao cao ráo, Nouvo LX tỏ ra kén chọn với người có chiều cao “mi nhon”. Giá bán lẻ hiện naykhoảng 30 triệu đồng.
Attila Victoria/ Elizabeth SYM cũng là lựa chọn không tồi của người tiêu dùng trong phân khúc xe ga giá trung bình. Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, những chiếc SYM Attila xứng đáng cho thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, nơi được coi là “Italia của Châu Á”. Sở dĩ có điều này vì Đài Loan hiện là nơi sản sinh và sở hữu nhiều thương hiệu xe gắn máy nhiều nhất Châu Á. Sự cạnh tranh khốc liệt tạo ra cho Attila một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đó chính là thế mạnh trong việc quan tâm tới phái đẹp, mang lại sự tiện nghi và thân thiện.

Chọn Atila Elizabethvì xe có thiết kế nhỏ nhắn hơn, thời trang hơn. Xe LEAD nặng, to, gầm lại thấp, không trẻ trung và thời trang bằng Atila Elizabeth”.

Xe yamaha Nozza

Hai điểm sáng tạo nhất ở Nozza là cốp đựng đồ và nắp bình xăng. Cốp Nozza được mở rộng, đủ cho hai mũ bảo hiểm dạng nửa đầu và không kém cạnh Lead của Honda. Đặc điểm này vốn từng làm nên sự thành công ngoài mong đợi của Honda SCR hay Honda Lead. Vì thế, Yamaha cũng đã nhấn mạnh cốp rộng là lợi thế tốt của Nozza.

Bình xăng lớn với dung tích lên tới 4.4 lít đặt phía dưới sàn để chân.Nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi, người sử dụng không cần phải xuống xe để mở yên mà vẫn dễ dàng nạp nhiên liệu bằng chìa khóa chính, chỉ cần ấn rồi vặn chìa khóa chính là nắp bình xăng tự bung ra.Chi tiết này thuận lợi cho nữ giới do không sợ bẩn tay và không quá khó khăn kể cả khi mặc váy ngắn. So với nắp bình xăng nằm tận sàn của Lead,Nozza có điểm vượt trội.

Một đặc điểm nổi trội nữa của Nozza đó là được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI với những hiệu chỉnh thông số kỹ thuật phù hợp, mang lại hiệu quả pha trộn hỗn hợp nhiên liệu trong mọi điều kiện sử dụng, giúp động cơ hoạt động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Tỷ lệ tiêu hao dầu máy thấp nhờ vào Xilanh DiAsil hợp kim nhôm tản nhiệt,sản xuất theo công nghệ độc quyền của Yamaha.

Honda Vision 2012 -




Vision 2012 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn nếu so với những scooter cỡ lớn khác của Honda như SH hay PS... Kích cỡ của xe ngang bằng với Airblade hay Click và thon hơn so với LEAD đang được phân phối tại thị trường trong nước. Yên xe to và có chiều cao 75,5cm, phù hợp với hầu hết người dùng Á Đông.

Cụm đèn trước của xe được tách ra làm hai mảng rõ rệt, không to nhưng có phần cân đối hơn so với Airblade 2011. Nếu nhìn xe theo chiều ngang, ắt hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới Liberty của Piaggio khi Vision 2012 có phần đầu thiết kế tròn, hơi nhô lên, tạo cảm giác hơi chếch về phía sau.

Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, phun xăng điện tử (FI). Động cơ cho công suất cực đại 8,3 mã lực tại số vòng quay 8000 vòng/phút. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,99 lít/100km. Nhà sản xuất cho biết khi đổ đầy bình xăng có thể tích 5,5 lít, Vision 2012 có thể đi hết quãng đường hơn 280km.

Honda trang bị cho Vision 2012 bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14" với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake) trên Airblade cũng được mang lên sản phẩm mới của Honda. Ngoài ra, xe cũng có cốp đựng đồ rộng, có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm. Vì thế tại một số thị trường như Indonesia, Vision 2012 có tên gọi là Spacy Helm-in (hay Spacy Helmet-in). Vision 2012 sẽ có các màu sắc gồm đen, xám kim loại, trắng, đỏ và xanh dương. Giá chính thức chưa được Honda công bố nhưng theo một số thông tin có được, Spacy Helm-in sẽ được bán ra tại Indonesia với giá hơn 30 triệu tiền Việt một chút.
trần anh đức
trần anh đức
Trả lời 12 năm trước
Suzuki Hayate
Suzuki Hayate

Suzuki Hayate phiên bản đặc biệt được bao bọc bởi chiếc yếm nâu nhũ bạc kiêu sa trải dài từ hai bên hông xe rồi ôm lấy toàn bộ phần yếm trước tạo cho xe một vẻ đẹp sang trọng và cao cấp.

Hơn thế nữa, những đường cong họa tiết tem hết sức tinh tế được thiết kế trau chuốt dọc thân xe, biến Suzuki Hayate phiên bản đặc biệt 2009 trở thành một tác phẩm nghệ thuật hết sức thời trang và sành điệu.

Hayate sử dụng động cơ 125cc, có dung tích bình xăng 4,7 lít. Theo những gì mà nhà sản xuất công bố, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,15 lít/100 km.

Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga trên dưới 125 phân khối. Giá bán trên thị trường của Hayate không chênh lệch nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

2.Suzuki SkyDrive: Giá bán 24.5 triệu


Sở hữu một kiểu dáng đậm chất khí động học, tổng thể thiết kế của Suzuki SkyDrive 125 là những đường nét uốn lượn mềm mại dọc thân xe.

Điểm tạo ra sự khác biệt của SkyDrive 125 là hệ thống đèn pha với kích thước lớn bao trùm toàn bộ mặt yếm trước. Việc tăng thể tích cho phần đầu xe giúp tạo ra hai hộc chứa đồ nằm tại vị trí mặt sau của yếm trước.

Cụm vành la zăng đúc có đường kính 14 inch tương đương với cỡ vành trên chiếc Honda Click 110. SkyDrive 125 có chiều cao yên xe ở mức 760mm và có tổng trọng lượng khô ở mức 108kg.

Ngoài ra, SkyDrive 125 còn sử dụng hệ thống phun không khí thứ cấp nhằm cải thiện khả năng đốt cháy lượng khí thừa, giảm thiểu các thành phần ô nhiễm môi trường. SkyDrive 125 có dung tích bình chứa nhiên liệu ở mức 3,9 lít.

3. Honda Click: Giá bán: 29.5 - 31 triệu


Honda Click ra đời nhằm vào các bạn trẻ tuổi đôi mươi (18-22 tuổi) với thiết kế và sắc màu trẻ trung, sôi động. Vì thế, bên cạnh các màu Hồng, Xanh và Trắng Cam, Honda Click còn được thiết kế tem sọc ngang phá cách, hấp dẫn tuổi "teen".

Trọng lượng xe 100kg, kích thước xe (dài x rộng x cao), 1.890mm x 680mm x 1.080mm, độ cao yên là 750mm, khoảng cách gầm so với mặt đất là 130mm. Xe sử dụng động cơ xăng 108cc, 4 kỳ, 1 xy lanh, cam đơn, làm mát bằng dung dịch. Click tiêu thụ trung bình 2.2 lít xăng cho100 km.

4. Yamaha Mio: Giá bán 22 – 22.5 triệu


Là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, Yamaha Mio là sự kết hợp giữa thời trang, tính năng động và sự mạnh mẽ của động cơ 110cc.

Yamaha Mio Classico với thiết kế chủ đạo là những hình khối tròn và đường cong mềm mại tạo ra kiểu dáng nhỏ nhắn đầy "yểu điệu thục nữ". Ngoài ra, Yamaha Mio Classico còn có chiều cao yên xe khá thấp, ở mức 745mm. Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, 113,7cc.

Với những phụ nữ luôn cần thời gian và phải di chuyển nhiều, Yamaha Mio là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá thành cũng là một trong những thế mạnh của Yamaha Mio.

5. SYM Attila Victoria: Giá bán 23 – 26 triệu


Trước khi Honda và Yamaha tung ra các mẫu xe tay ga của mình thì SYM Attila từng thống trị thị trường xe tay ga khắp cả nước. Giờ đây, thị phần của mẫu xe này đã giảm đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, Attila vẫn có được chỗ đứng nhất định nhờ vào các mức giá tương đối bình dân của mình.

Ngoài việc trang bị cho mình những chi tiết mang tính tiện nghi cao như chìa khoá kết hợp điều khiển từ xa, để chân tự bật, cốp xe rộng với đèn soi phía trong. Hơn nữa, SYM Attila còn sở hữu nhiều cải tiến trong công nghệ sản xuất động cơ xe tay ga như cửa hút gió điều chỉnh điện, hệ thống biến tốc tự động.

6. SYM Attila Elizabeth không phun xăng điện tử: Giá bán 29 -31 triệu


Có kiểu dáng đầm chắc nhưng SYM Attila Elizabeth vẫn thể hiện chất “nữ tính” thông qua thiết kế mang phong thái thanh thoát và mềm mại. Chiều dài cơ sở lớn cho phép chở 2 người một cách thoải mái.

Attila Elizabeth sử dụng loại động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát gió cưỡng bức với dung tích xi lanh 125cc. Chiều cao yên xe của Attila Elizabeth khoảng 765mm và có trọng lượng 113kg.

7. SYM Enjoy 125: Giá bán 15.9 triệu


SYM Enjoy có lẽ là mẫu xe tay ga rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Có mức giá chưa đến 16 triệu đồng, Enjoy được trang bị khối động cơ 125cc giống như của Attila. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là gần 2.9 lít cho 100 km. Xe có kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng nhỏ bé.

8. Kymco Candy 50: Giá bán 17.5 triệu


Kymco cũng là một liên doanh xe máy đến Đài Loan. Trong khi danh hiệu xe ga rẻ nhất thị trường thuộc về SYM Enjoy thì danh hiệu xe ga có động cơ nhỏ nhất lại thuộc về Kymco Candy 50.

Mẫu xe này chỉ sử dụng một khối động cơ có dung tích 49.5cc và tiêu thụ khoảng 1.5 lít xăng cho 100 km.


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=288946#ixzz1jLRXiCcs
http://www.xaluan.com/
Nguyễn Văn Nhất
Nguyễn Văn Nhất
Trả lời 12 năm trước

Novo LX nếu bạn là thanh niên, không thì AirBlade 2011 - FI nếu bạn đã qua tuổi thanh niên :D

Hoàng Minh Tuấn
Hoàng Minh Tuấn
Trả lời 9 năm trước
Chào bạn.
Hiện nay bên mình đang cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của mình trên môi trường internet.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu dịch vụ này có thể liên hệ bên mình để được nhận tư vấn miễn phí
Vietimg - Việt Nam Internet Marketing Group
Địa chỉ: 19A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04.6253.4489 - E-mail: info@vietimg.vn
Webstite: http://www.vietimg.vn
Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số loại này nhé:
Suzuki Hayate (Giá niêm yết: 24,99 – 25,2 triệu)
Suzuki SkyDrive (Giá niêm yết: 24,5 triệu)
Honda Click (Giá niêm yết: 25,99 - 26,49 triệu)

...

Còn nhiều mẫu nữa, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây nhé: http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/cac-mau-xe-ga-duoi-30-trieu-dong.aspx