Vespa GTS Super có những màu gì ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước







trần anh đức
trần anh đức
Trả lời 12 năm trước

Người yêu xe cổ thế giới sẽ sắp có thêm hai phiên bản mới trong thời gian tới.

Vẫn có thiết kế mang phong cách đặc trưng của các dòng Vespa như trước đây nhưng trong hai phiên bản lần này, nhà sản xuất Piagio đã chú trọng hơn nhiều vào tính thời trang và sức mạnh động cơ của xe.

Như chúng ta đã từng biết, Vespa là một thương hiệu của dòng sản phẩm xe gắn máy yên thấp bánh nhỏ (scooter) của hãng Piaggio, Ý. Dòng xe này ra đời từ sau Thế chiến thứ hai và ngày nay nó vẫn tiếp tục được sản xuất cũng như cải tiến.

Không như thị trường xe phân khối lớn, Vespa có một chỗ đứng riêng trong lòng những fan yêu xe. Mang chất của sự thanh lịch, tao nhã và gọn nhẹ, Vespa luôn chiếm được sự quan tâm đặc biệt. Và lần này với Vespa GTS 300 Super và GTS SuperSport cũng không phải là ngoại lệ.

Đáp ứng lại nhu cầu đó, Vespa GTS 300 Super và GTS SuperSport làn này được nhấn mạnh vào tính thiết kế đảm bảo tiêu chí thời trang hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi tính cổ điển vốn có. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng rất biết theo kịp nhu cầu của thời đại khi đưa vào sản xuất dòng xế mới với những chất liệu hợp kim siêu bền cho bộ khung xe, mạ crôm sáng bóng các chi tiết phụ kiện giúp dòng xe mới ấn tượng hơn nhiều.

Theo công bố, với Vespa GTS 300 Super sẽ góp mặt ở hai phiên bản động cơ 300cc và 125cc có phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi đó, GTS SuperSport sẽ chỉ góp mặt ở mức động cơ 300cc nhưng lại được chú trọng nhiều hơn vào ngoại hình thiết kế thể thao đúng như tên gọi của nó là Vespa GTS SuperSport.

Vespa GTS 300 Super và GTS SuperSport tính trung bình sử dụng khối động cơ vào tầm 278cc, 4 thì, có thể sản sinh công suất tương đương 22 mã lực, momen xoắn cực đại 22,3Nm tại 5000 vòng/ phút, dung tích bình xăng vào tầm hơn 9 lít. Tích hợp thêm hệ thống phanh đĩa mới giúp an toàn hơn trên từng chặng đường với người lái.
Hiện giá bán chính thức của Vespa GTS 300 Super và GTS SuperSport vẫn chưa được công bố.






























vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo về Vespa GTS Super ie ở đây nhé:

Vespa GTS Super có những màu gì?

Đánh giá Vespa GTS Super ie