Honda Future mới bao giờ sẽ được bán ra thị trường ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mẫu xe số trang bị động cơ 125 phân khối duy nhất của Honda Việt Nam có phiên bản mới với những thay đổi ở thiết kế. Giá bán khởi điểm 24,5 triệu đồng dành cho bản chế hòa khí.

Future là dòng sản phẩm thứ hai mà Honda giới thiệu tại Việt Nam, sau chiếc Super Dream. Khi đó Future giống xe "xe máy hạng sang" nhờ vóc dáng đồ sộ, yên rộng và kết cấu đầm chắc. Kể từ khi ra mắt năm 1999, hơn 1 triệu xe đã tới tay khách hàng.

Honda Future mới.
Honda Future với thiết kế mới.

Sau nhiều lần đổi hình dáng theo hướng trẻ trung, năm nay Honda ra mắt Future mới với những thay đổi tập trung chủ yếu vào các cụm đèn. Đèn pha vẫn là loại một bóng nhưng chia đôi giống loại 2 bóng, tạo ấn tượng khá dữ dằn. Đèn xi-nhan trước vuốt ngược theo thân xe, chiếm diện tích lớn ở mặt nạ. Phần đuôi cũng có đèn hậu mở rộng, chia đôi và khá bóng bẩy. Yên xe chia làm hai tầng, tạo tư thế ngồi thoáng hơn cho phía sau.

Những cải tiến về thiết kế này mang lại hình dáng mới cho Future nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của Honda như tính gọn nhẹ, đơn giản không cầu kỳ và bắt mắt như các hãng Nhật khác.

Động cơ vẫn là loại 125 phân khối. Bản chế hòa khí có công suất 8,9 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Bản phun xăng điện tử cũng có công suất tương đương 8,9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm ở 5.000 vòng/phút.

Dung tích bình xăng tăng từ 3,7 lít lên 4,6 lít.

Mức giá dành cho Future chế hòa khí là 24,5 triệu đồng với phanh đĩa, vành nan hoa. Bản Future FI (phanh đĩa, vành nan hoa) giá 28,99 triệu đồng và Future FI (phanh đĩa, vành đúc) là 29,99 triệu đồng. Tất cả đã bao gồm thuế GTGT.

Khách hàng có thể chọn 5 màu gồm đen, trắng, xanh, đỏ và nâu. Xe có mặt trên thị trường từ ngày 15/11.