Piaggio Liberty 125 i.e có tốn xăng ko ?

Em vừa ra trường và cũng có dành dụm ít tiền, đang rất ghiền Liberty 125ie nhưng em nghe nói là xe này ăn xăng lắm nên em muốn hỏi các bác đã từng dùng qua xe này cho em ý kiến với ?
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nên suy nghĩ kỹ đi em ạ! Anh mua cho vợ anh đi rồi, một trong những xe đầu tiên tại Hn và có những cảm nhận như sau: Xe đi ăn ít xăng hơn xe nhập do phun xăng điện tử, nuôi được PS, SH thì Liberty Việt là chuyện nhỏ, có điều bình xăng nhỏ nên hay phải mua, mỗi lần khoảng 100N nếu là A95.

Nhược điểm: xe đi chóng xuống mã, đặc biệt máy dão nhanh, hay có tiếng kêu lạ ở giảm sóc và trong máy, đi một thời gian xe rất "õng ẹo", hay mất đồ lặt vặt: logo,mặt nạ, đèn xinhan = 2T nếu mua đồ cũ, chi phí bảo dưỡng đắt, nhân viên ko nhiệt tình!..

Túm lại là nếu khuyên thì anh khuyên chú mua PCX cho cẩn thận, anh cũng sắp đổi xe cho chị!

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Về cơ bản mỗi hãng xe đều có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên xét cụ thể con Piagio liberty thì mình có ý kiến thế này: Xe nhìn ok, nhưng chỉ hợp với ngưòi vừa phải, nếu to cao một chút, nhìn rất mất cân đối.

Xăng thì piagio xe nào chẳng ăn xăng, đồ cũng rất đắt, đủ điều kiện thì mua. Độ bền thì tùy người sử dụng và cũng hên sui, có con cực bền có con thì hỏng vặt liên miên Nhưng quan trọng nhất là cảm giác lái thì con này rất kém.

Mình cũng đã định tậu con này cho người yêu, nhưng lên đi thủ thấy máy rất ỳ, điều khiển nặng, cứng, không êm ái. Mình đã tư bỏ ngay ý định mua nó. Dân thợ xe đều phát biểu, con này bị lỗi máy.

Mình chạy thử LX, hay Fly đều thấy ngon hơn rất nhiều. Nếu bạn không quan tâm tới việc mua xe để lấy le với người khác, thì thử con PCX đi, mọi thứ cực kì ổn luôn từ giá cả chất lượng, cảm giác lái, tính kinh tế, còn kiểu đáng thì tùy gu thẩm mỹ từng người.