Không hỉu xe vespa lx hàn quốc có chất lượng như thế nào ? có nhanh tã không?

Nguyễn Đức Toàn
Nguyễn Đức Toàn
Trả lời 12 năm trước

Hình như nó là của Daehan hay sao ấy, giống cái Union 150 nhái SH ấy, giá nghe đâu 38tr.

Chất lượng hàng Jang Dong Gun thì khỏi cần nói ai cũng biết rồi, thậm chí còn thua xa mấy xe tàu chính hãng (thua cả Diamond Blue). Tầm tiền ấy thà bạn mua con Air Blade hay Nouvo LX đi còn sướng chán, rước cái của nợ này vào lúc nào cũng lo ngay ngáy, đang đi trên đường nó gãy làm đôi thì bỏ bu . Nếu thích Piaggio thì cố gắng gom thêm lúa mà mua Liberty ie (56tr) hoặc LX việt (65tr) mà đi. Đừng mua mấy cái xe nhái này ra đường người ta biết thì quê không tả được đâu, nhìn phát biết liềnà.

Còn nếu bạn có thể chịu được miệng lưỡi thế gian, ko sợ mấy thằng đi sau nó chửi thầm "ĐM thằng nhà quê đú bẩn" thì cứ phang thôi.

Thúy Anh Nguyễn
Thúy Anh Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

=)) bác comment hài vãi chưởng.


Hoa Giaoxu
Hoa Giaoxu
Trả lời 11 năm trước

Mua Nozza đi đi hợp mà nữ tính. mà quan trọng bạn dáng người thế nào...chọn xe cho phù hợp. Mau xe Korea Hay Chine nhanh tã lắm. đi được ít pữa tiếng nổ như gầm ấy. ô nhiễm tiếng ồn kinh khủng...

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nhiều bác không biết cứ nghe người này, người kia chê là hùa theo. Xe đi ngon hay không cũng phải tùy vào cách sử dụng nữa và loại xăng mình dùng có tốt không.
Em đang đi con LXVN đây, không chê vào đâu được. Tay ga sau khi đi 1000km thì đem ra bảo trì bọn thợ nó chỉnh lại, thây nhớt thế là chạy rất bốc tay ga thì nhẹ hơn, máy thì mạnh, chỉ cần nhích tí ga là vọt.
Máy kêu lớn hay tay thắng nặng đó là đặt trưng của vespa mà, nên đừng dựa vào đó mà chê nó.
còn đi xe thì đừng có phá quá, đừng nghĩ nó nhiều tiền nên muốn cày thế nào cũng được. Còn xăng thì nên dùng xăng 95 là tốt nhất.
nhiều người đi xe zịn mà dùng xăng 92, rồi kêu la máy đi bị tỳ, không bốc, cảm giác khó chịu khi lên ga... cứ thế đổ thừa do xe chất lượng ko tốt.
Pó tay !!!