Tư vấn mua xe máy cho nam giới?

Các bác cho em hỏi: Là nam giới 25 tuổi, cao 1m73, nặng 65 kg, nên mua xe gì

Công việc của em đòi hỏi di chuyển nhiều nên không thể mua mấy chiếc hao xăng được. Em đang chấm con PCX không biết các bác có cao kiến gì tư vấn dùm em.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Là nam giới, bạn lại còn trẻ, theo tôi nên chọn xe cá tính. Yamha có Exiter 135, nam tính, mạnh mẽ. Còn nếu bạn muốn Honda, như đã chọn PCX, theo tôi chỉ có Future 125 là ít hao xăng (cũng theo tiêu chí bạn chọn) là phù hợp! Cá nhân tôi sẽ chọn SH125, tất nhiên giá cao hơn (có lẽ gấp 2 lần!) nhưng đẹp, nam tính, xe bền... và nhiều ưu điểm khác giành cho thanh niên trẻ. PCX tôi thấy không đẹp dù ngồi xe điều khiển rất thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu, đây cũng không thể là tiêu chí cao nhất của 1 chiếc xe cá tính! Chúc bạn có được chiếc xe như ý!

lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua ngay một chiếc Future X . Dòng xe này bền, tiết kiệm nhiên liệu và chiều cao của bạn cũng phù hợp với xe. Tôi đã từng sử dụng Future Neo và hiện đang sử dụng Future X (loại ko có FI), cảm nhận của tôi là "rất tuyệt". Bạn hãy đi thử để cảm nhận sự khác biệt trong các dòng xe số.

Ưu điểm: máy hoạt động rất êm (đi số 3 như cảm giác đang ở số 4), đầm tay lái, tư thế ngồi thoải mái (nhất là đối với người cao to), lên xuống dốc ko có hiện tượng gằn máy, ôm cua rất thật tay lái và điều đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu (mặc dù ko có FI).

Khuyết điểm: yếm chắn bùn nhỏ nên đi trời mưa rất bắn. Khi đi ở tầm 20-40 km/h thì tăng tốc hơi chậm, nhưng đã lên đến 40km trở lên thì cảm giác như "đang bay".

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Future X FI hoặc Exciter 2011 -

Theo tuổi tác và ngoại hình của bạn thì mình khuyên bạn nên mua 3 xe sau, mỗi xe ở một dòng khác nhau:

- FUTURE X FI: Xe sử dụng động cơ 125cc, chạy rất tiết kiệm xăng, xe rất bền, kiểu dáng chững chạc - cao cấp. Xe có cốp đựng đồ lớn dưới yên xe, rất thuận tiện cho việc đựng những vật dụng cá nhân. Xe đi đường trường rất đầm, ở trong đường đông xe cũng chạy rất tốt. Đây là dòng xe 4 số cao cấp nhất của hãng HONDA. Bạn nên mua xe này bản đầy đủ các tùy chọn (Bánh mâm, phanh đĩa và phun xăng điện tử FI), giá khoàng 33 triệu đồng.

- EXCITER 2011 (GP hoặc RC): Đây là dòng xe số mạnh nhất của YAMAHA trên thị trường hiện nay. Xe sử dụng động cơ 135cc, hộp số 5 số, có côn tay, kèm theo thắng đĩa sau (dành cho phiên bản GP và RC, còn phiên bản R sử dụng hộp số 4 số, ko có côn tay và ko có thắng đĩa sau). Xe chạy rất bốc, tăng tốc rất nhanh, kiểu dáng thể thao tuyệt đẹp và ngầu. Tuy là xe thể thao, nhưng xe chạy khá tuyết kiệm xăng. Đây cũng là chiếc xe gây chú ý trên đường rất nhiều, rất nam tính. Bạn nên mua phiên bản GP màu xanh biển, đây là phiên cao cấp nhất và cũng có một màu duy nhất, mức giá của phiên bản GP khoảng 48 triệu đồng.
*Mình đang sử dụng xe này, hạn chế ở xe này là cốp đựng đồ dưới yên xe rất nhỏ.

( Ha Soo Young )

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn đi lại nhiều vì công việc và muốn tiết kiệm xăng thì chọn xe ga là một sai lầm.

Đối với xe ga thì sau 1 đến 1,5 năm sử dụng sẽ tiêu hao nhiêu liệu hơn lúc đầu rất nhiều so với xe số cùng công nghệ, cùng phân khối.

Về xe Honda PCX thì không phải chỉ 1 cá nhân mình mà rất nhiều người đánh giá con xe ga PCX thiết kế quá xấu, mất cân đối.

Bạn 25 tuổi nếu thích chiếc xe có máy bốc, tăng tốc có cảm giác thì không nên chọn xe Honda Việt Nam mà hãy chọn xe Yamaha hoặc Suzuki, còn ngược lại thì chọn Honda.

trần anh đức
trần anh đức
Trả lời 12 năm trước

nam thì nên đi xe số, dáng khỏe và tiết kiệm xăng