Honda Vision mới có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chỉ sau đối thủ Yamaha một thời gian ngắn, Honda cũng đã cho ra mắt một mẫu xe ga hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Trong khiYamaha công bố giá bán chính thức là 33,9 triệu đồng choxe tay ga Nozza dung tích 115cc, với hệ thống phun xăng điện tử, thì Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất chỉ28,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cho mẫu xe Vision cũng với công nghệ phun xăng điện tử và dung tích động cơ 110cc.

Đây sẽ là mẫu xe được sản xuất trong nước vớitỷ lệ nội địa hóa khoảng 83%, và Honda cho biết cùng với Việt Nam, mẫu xe này được sản xuất tại một số nước như Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan… để tiêu thị nội địa cũng như xuất khẩu sang thị trường khác như Châu Âu, Bắc Mỹ…

Xe Vision tại các thị trường sẽ mang những tên gọi khác nhau: cùng với Việt Nam, tại châu Âu xegiữ nguyên tên Vision, còn ở Indonesia sẽ là Spacy Helm-In, ở Trung Quốc là Breeze…

Tại Việt Nam, Honda cho biết ngoài mục tiêu sản xuất và tiêu thụ khoảng 70.000 xe Vision từ nay đến cuối năm, Honda cũng đang hướng tại các thị trường để xuất khẩu như Phillippin, Lào, Campuchia…

Xe Honda Vision sử dụng công nghệ phun xăng điện tư PGM-FI dung tích 110cc làm mát bằng gió, sử dụng hệ thống phanh kết hợp với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Ngoài ra, xeđược trang bị hệ thống lốp không săm có kích thước khá lớn (14”), bộ mâm đúc thiết kế mới cùng một số chi tiết thiết kế mới so với các dòng xe ga trước như đèn pha, đèn báo rẽ, vị trí để chân sau, bình xăng…

Honda Vision sẽ chính thức mặt trên thị trường vào ngày 9/9/2011 với 6 màu; trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen cùng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km.








Đại diện Honda cho biết đây là sản phẩm thứ 12 mà Honda cho ra mắt tại Việt Nam. Trong năm 2010, Honda đã bán được 1,7 triệu xe máy các loại tại Việt Nam và trong năm nay, mục tiêu là 2 triệu xe.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

- Đọc qua về tính năng công nghệ + giá thì quả là okie và ngon.

- Tuy nhiên mọi người hãy nhớ câu tục ngữ của dân Việt Nam mình: " tiền nào của đó"

- Về hình dáng thì phải nói là xấu tệ lấy của xe này chút xe kia chút. mà được như dòng bán ở Châu Âu thì okie chứ cái mẫu ở Vn này hình dáng ngoài xấu wa chả khác gì con click dangerus của thái. - về xăng: 1.6l/100km đây là test theo điều kiện lý thuyết. còn đường Việt Nam thì nói thật con này không thể hơn PCX được mặc dù nó có lợi thế là nhẹ hơn.

- mọi người nên nhớ xe không chỉ chở mình mà trước hết nó phải kéo được cái trọng lượng của xe đã.

- Tất cả các xe yamaha và Su có đặc điểm chung là nặng hơn và nói thật là lớp bửng khung xe cũng hơn thằng HONDA VN nhiều nên nó tốn xăng hơn chút chứ chả phải công nghệ ai hơn ai.

- Cuối cùng những ai còn thần tượng HONDA VN thì cứ nhìn cái gương PCX việt và SH Việt đi.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

Honda Vision 110 đời 2013 giá 32 trieu 4/2016