Suzuki Hayate 2011 có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước


Thời gian gần đây xuất hiện nhiều mẫu xe tay ga mới dành cho thị trường Việt Nam và rất có thể tiếp theo sẽ là Hayate từ Suzuki. Dù chưa được Suzuki Việt Nam xác nhận nhưng gần như chắc chắn rằng Hayate hiện tại sẽ được nâng cấp bằng một model mới hơn, trẻ trung hơn dù thời gian giới thiệu chúng ta chưa được biết cụ thể. Hayate phiên bản 2011 đã được Suzuki giới thiệu tại Indonesia từ cuối tháng 3 - đầu tháng 4 năm nay với thiết kế hoàn toàn mới trong khi Hayate cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được nâng cấp về thiết kế từ khi mẫu xe tay ga này xuất hiện vào năm 2007.

Suzuki Hayate 2011 được hãng giới thiệu tại Indonesia có thiết kế và kiểu dáng khác hoàn toàn so với phiên bản Hayate đang được bán tại thị trường trong nước. Những thay đổi này nằm ở phần đèn pha, bảng đồng hồ, đèn sau và tem xe. Hayate 2011 vẫn có kiểu vành đúc 6 nan kép đặc trưng của Suzuki, kiểu thiết kế đã có từ phiên bản của năm 2007. Bộ mặt của Hayate 2011 gồm đầu xe, đèn pha và yếm xe được làm mới hoàn toàn với phong cách mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Bảng đồng hồ trung tâm trên Hayate 2011 được tách biệt làm hai mảng, một hiển thị trạng thái xăng, phần còn lại dành cho đồng hồ tốc độ, xi nhan (bên trái) và đèn. Thật tiếc khi Suzuki không giữ lại bảng đồng hồ kiểu cũ với hai vòng tròn mạ crom rất thể thao và sang trọng. Đèn hậu cũng đã được tách biệt giữa đèn báo phanh và đèn xi nhan, có vẻ như Suzuki vẫn chưa sử dụng bóng đèn LED.

Thông số kỹ thuật đầy đủ của Hayate 2011 chúng ta chưa rõ nhưng xe vẫn chỉ có dung tích 125cc mà thôi, hệ thống chuyền động vẫn là Super CVT, hai giảm sóc phía sau, phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau.

























Thành Đức
Thành Đức
Trả lời 12 năm trước

Xe đẹp nhỉ,con này cuối tháng 9 sẽ xuất hiện ở các đại lý,riêng về máy chạy đường trường thì suzuki là vô địch thiên hạ rồi