Nên mua Air blade 2011 hay Shark 125?

Tôi có nhu cầu mua xe tay ga cho nam tầm 50 triệu đồng trở xuống, đang phân vân giữa Air Blade 2011 và Shark 125? Nhờ mọi người tư vấn giúp tôi nên mua xe gì nhé (Thuận Tú).

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Kinh nghiệm của người gặp trục trặc Shark 125

Mình do xem quảng cáo và xem dáng xe thấy phù hợp, lấy con Shark của SYM về. Đúng là tội nợ, xe rất nhiều lỗi vặt mà lỗi khốn nạn nhất là cứ đang đi thì chết máy do kẹt xupap, bộ côn thì ỳ, ga mạnh mới chạy, giật đùng đùng.

Mình mua xong, 2 hôm sau có chị hàng xóm cũng mua, hai chị em mua về nhìn nhau cười như mếu. Lúc bán xe đi thì giá giảm thảm hại, mua 40 triệu, sau có vài tháng còn có 15 triệu. Không dám nhận xét airblade thế nào vì không đi, mình đổi sang SH, đi khác hẳn. Từ sau chừa hẳn Shark, mình thấy SYM có một số mác xe vẫn tốt như Elizabeth gì đó nhưng vớ phải con Shark đó thật khổ. Chị hàng xóm sau cũng bán vội.

Hùng

lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Nên mua Air blade 2011 hay Shark 125

Theo tôi nghĩ Tú nên xác định một số tiêu chí sau:
- Sở thích thương hiệu
- Mẫu mã xe
-Tiếc kiệm nhiên liệu
- Độ bền của xe
- Tốc độ,...
Nếu bạn làm rõ được một số vấn đề trên thì rất dễ dàng cho bạn quyết định nên mua loại xe nào.
Theo tôi thấy mẫu xe Air blade 2011 tương đối đẹp và thời trang, thực tế bên ngoài người ta sử dụng cũng rất nhiều.
Chúc bạn chọn được loại xe vừa ý.

roi biet
roi biet
Trả lời 12 năm trước

Cả 2 đều không!

Nếu thích Air Blade thì làm em "Thái" luôn, đừng mua Honda VN (bị làm giá, chất lượng kém, coi thường người tiêu dùng). Không thì thêm tí nữa mua e Liberty (Pyagio) , mẫu xe nam giới đi đẹp mà cũng sang trọng.

Thêm lựa chọn hợp lí nữa, nhưng không phải tay ga: Eciter côn tay 2011, 5 số, đẹp góc cạnh, nam tính, mạnh mẽ, thể thao. ( cũng hơi bi làm giá chút xíu, chủ yếu là do hút hàng , không phải do hãng+đại lý). Nếu chấp nhận bị làm giá, mua AB Honda VN 2011 cũng được, tuyệt đối tránh xa Shark, cái này hầu hết các Diễn Đàn đều đã lên tiếng rồi.

Chúc sáng suốt!

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Tuỳ vào chiều cao của bác và sở thích!

Giá shark luôn giấy 39.500.000
Giá Air blade 2011 43.000.000

Mình mới mua 1 em shark 125cc xe máy êm chạy rất thoải mái, đường trường chạy rất sướng nhưng đề ba hơi chậm dáng xe sang. em cao 1m69 nặng 75kg mà chóng chân phải nhón ấy chạy thí sướng nhưng dừng đèn đỏ thì hơi mệt. nếu bác cao hơn em thì ok. Dành cho người lái xe điềm đạm không phải chạy nhanh thắng gấp.

Còn air blade 2011 động cơ 110cc năng động dáng thấp dể di chuyển luồn lách hơn trong thành phố nhưng em không thích bởi nhiều người đi quá và tiếng máy kêu to. quan trọng là bà xã em cũng hổng thích em nó.

Lê Xuân Điền

tun oi
tun oi
Trả lời 12 năm trước

2 phân khúc xe khác nhau mà bạn

Air Blade đời mới giá cả đã giảm xuống 42 triệu rồi mà bạn? Còn Shark thì đắt hơn vì nó thuộc phân khúc cao hơn 1 tí, bù lại động cơ nó mạnh hơn 1 chút 125 so với 110 của AB.

2 em thuộc 2 phân khúc khác nhau, tùy theo phong cách đi xe của bạn mà chọn. Shark thì trông có vẻ chững chạc, sang hơn Air Blade 1 tí. AB thì có nhiều điểm tiện dụng, công nghệ vận hành xe, khá tiện nghi.

Dáng người thấp thì nên chọn AB, cao hơn 1 tí thì chọn Shark. Còn lại bạn dựa vào kiểu dáng hay trong nhà có ai sử dụng chung không để quyết định.

Tùng

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 12 năm trước

Nên chọn Honda dù Honda hay tăng giá

Nhà tôi hiện đang sử dụng 6 xe máy hiệu Honda, tôi cũng hay mượn mấy chiếc xe SYM của các bạn bè, người thân chạy thử nên có vài nhận xét như sau: Tất cả các dòng xe số, tay ga của Honda đều bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe SYM, mấy chiếc Excel 2 uống xăng kinh khủng và dàn khung, nhựa mau xuống, chạy mới khoảng 2 năm đã kêu long sòng sọc.

Tôi chưa chạy thử Shark lần nào nhưng theo tôi thì xe Shark cũng tương tự chiếc Excel 2 thôi, chỉ khác là ngoại hình nhái theo SHi nên trông có vẻ bắt mắt. Và cuối cùng là khi bán xe SYM luôn bị mất giá hơn RẤT NHIỀU so với xe Honda. Chúc bạn tìm được chiếc xe như ý.

nguyen thai binh
nguyen thai binh
Trả lời 12 năm trước

1 bên là sản phẩm của nhật

1 bên là của tung của

quyết định nhanh chóng đi bạn, cứ ab mà múc,honda chất lượng dạo này có đi xuống nhưng dù sao vẫn tót hơn sym. di chuyển trong phố dễ dàng,linh hoạt.bán đỡ mất giá.

sha nặng nề.hao xăng,chạy khoảng 20k km thì cái xe trông thân tàn ma dại.bán lỗ te tua.

vài dòng góp ý,chúc bạn mua dv xe toót

tran son tung
tran son tung
Trả lời 12 năm trước

minhdnagco con xe air blade fi bien 30 cu dang can ban .xe di rat it ,neu ban co nhu cau mun mua thi hay alo cho minh wa so 0129 3668995

minh cung khuyen ban `nen mua air blade vi xe rat tiet kiem xang va di rat ôn dinh .nen mua air blade nam 2010

Mr. Bính
Mr. Bính
Trả lời 12 năm trước

Theo minh thì bạn lên mua xe air Blade đi cho lành.

Mình cũng đang sử dụng xe Air blade mua được 1 năm rồi đi cũng được 16.000km mà vẫn còn rất em.

Chỉ cần để ý bảo dưỡng đúng định kỳ thì ok.