Có nên mua Yamaha Cuxi ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Hình như có nhiều bác ko chịu đọc bài, chỉ xem tranh rồi phán luôn.

Xe dành cho chị em mà các bác cứ đòi mua rồi chê xấu. Cái gì mới ra mà có thiết kế mới một chút, các bác nhìn chưa quen mắt nên thấy nó "làm sao ý" là đương nhiên, nhưng đừng vội chê nó xấu.

Cái xe Nouvo đầu tiên ra đời cũng thấy nhiều người chê ko giống ai, bởi vì trước đó chưa có cái xe nào khác giống nó, còn bây giờ thì ko còn ai chê nữa.

Cái xe Hiace của Toyota cũng thế, mới ra toàn bị chê là cục mịch, ko đẹp bằng đời cũ, nhưng đến khi quen mắt rồi thì cũng chả thấy ai chê nữa.

Trên là 1 số góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.
Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Chiếc CUXI này nếu tìm hiểu kỹ thì chiếc này đã được promote ở Đài Loan trước Việt Nam và đã được hưởng ứng rất nhiều ở bên ấy!

Mà em thấy chiếc này đẹp mà, nếu như có bạn gái em sẽ mua cho em nó ngay chiêc này, nhỏ nhỏ xinh xinh dễ thương quá! hihihi (đặc biệt thích nhất là xăng 2 lít/100km)-(chiêc này gọn nhẹ nên lúc dắt xe cũng đỡ lo, chứ mấy chiếc scooter khác nặng quá làm chị em cứ dắt hì hục! Nhìn thương quá)

Vẫn còn xa mới có 1 mẫu Ya xứng tầm Lead của Honda. Xe Ya cho nữ toàn xe bé như xe Mio, mà các chị em cho dù tháp bé đi nữa cũng vẫn thích đi xe "to 1 tí" vì như thế dáng sẽ đẹp hơn, ko bị quá nhỏ. Ya cứ ra mấy con "quá bé" như thế này thì sao mà cạnh tranh đc AB, Lead của Honda chứ.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Thích nhất xe này ở cái ống xả và chắn bùn phía sau! đi đường VN bị tắc suốt ngày, rồi bụn bặm, lụt lội.

Xe này chắn bùn thấp không bắn bẩn cho người phía sau.

Ống xả cao khỏi lo chết máy do nước vào nhưng vẫn cụp xuống không phụt thẳng khí thải vào mặt người đi sau. Thực sự những thiết kế này phù hợp với ĐK của VN hiện nay.

Các hãng xe đều chú ý đến điều này thì chắc đỡ sợ ra đường ở các thành phố lớn của VN. Nếu em là designer của các hãng xe thì chắc làm cái này lâu rồi.

Chúc mừng YAMAHA đã chú ý đến điều này.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Cảm giác ngồi trên chiếc Cuxi mới của Yamaha rất khác lạ.

Thứ nhất, nó là chiếc xe rất nữ tính. Thứ hai, kích thước nhỏ, không phù hợp với các bạn nữ có dáng to cao. Công suất xe cũng không phù hợp lắm với những bạn nữ mong muốn có một chiếc xe khỏe.

Tuy nhiên, tính kinh tế, sự phù hợp với nhiều nhu cầu, và đặc biệt là mang nhiều thiết kế khác biệt, Cuxi ra đời khá đúng lúc.