Nên mua xe Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới màu vàng hay mua Lead màu cafe?

Em là nữ, sinh viên, nên mua xe nào thì hợp? Lead (36,3 triệu) hay Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới (38,5 triệu).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên mua Lead của Honda

Theo mình, bạn nên mua xe Lead của Honda. Mình cũng mới mua xe đó được 1 tháng, xe đi tiết kiệm xăng mà dáng cũng đẹp. Nhưng mình khuyên bạn, trước khi mua hãy xem xét kỹ giá mua. Vì bây h các đại lý của Honda đang đẩy giá lên rất nhiều so với giá niêm yết ở Công ty. Nếu bạn người nhỏ, thì nên mua xe sáng màu mà lại bền màu. Ko nên mua xe tối màu.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chọn Elizabeth hay Lead?

Mình vừa mới mua em Elizabeth Fi của SYM, xe khác hẵn các đời Attila trước rất nhiều, máy êm và ít hao xăng, theo mình xe này đẹp và trẻ trung hơn Lead, ngoài ra ngồi xe Lead thấy hình như hơi bị thấp chỉ hợp cho phụ nữ trung niên.

Bạn cứ nhìn xung quanh xem ... lúc đầu mình cũng định mua Lead nhưng thấy chỗ đổ xăng rất ư là bất tiện, nhất là khi bận jupe hoặc váy nên lại thôi. Chúc bạn chọn xe vừa ý.

Phan Ny

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe theo sở thích

Em nên chọn xe theo sở thích thôi, đừng nghĩ nhiều qúa về chất lượng.

1. Khi đã đi xe tay ga thì sẽ thiên về thời trang...mà thời trang thì ko cần bền quá làm gì. Các dòng tay ga kể cả cao cấp như sh,lx thì chạy đc 3 đến 5 năm là cũng...về quê ở ẩn, nếu ko thì cũng bắt đầu ngốn tiền sửa chữa. Trong các xe dòng tay ga. Tôi thấy có mỗi Spacy là bền thôi.

2. Không tính về thương hiệu thì tôi đảm bảo cứ tiền nào của đấy. Em cứ mua cái xe tàu 100 tr nó cũng chả khác xe liên doanh 100tr là mấy. Có chăng chỉ là thương hiệu mà thôi. Có ví dụ cụ thể : xe Wave tàu đời đầu (16tr) và xe Wave Anpha, ôtô Lifan và mấy con Gentra, Matiz...cũng thế thôi. Đi khoảng 3 đến 5 năm trở về chả hỏng đc đâu.

Tuy nhiên, xe Attila khá nặng, phun xăng điện tử thì chưa có kiểm nghiệm cụ thể. Nhưng có bảo hành 12th nên cũng ko sao. Về bản thân tôi, tôi không thích Honda về cái vụ ép nhau chênh lệch giá niêm yết và giá bán thực. Tôi không chọn Honda...mà nhất là mấy ông liên doanh.

Có lời khuyên nhỏ : hiện tại xe Attila phun xăng điện tử mới ra, còn đắt, chờ vài tháng nữa kiểu gì cũng down nhiệt tình. Hoặc cũng có thể mua cái xe Joing mà khoảng 27tr gì đó (Honda tàu) giống SCR ngày trước, chạy ổn định và khá nhỏ nhắn. Và theo tôi nhận định là hay hơn Lead và Elizabeth.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Hãy là "Người tiêu dùng thông thái"

Tốt nhất là bạn nên xem xét kỹ về chiều cao yên, trọng lượng của xe, nên ra cửa hàng ướm thử, bạn phải thật sự thoải mái khi ngồi lên nó, không nên mua một chiếc xe khi mà chú ý xem “đẳng cấp” nó như thế nào, xem người ngoài thấy như thế nào, hay đại loại như “không xe nào qua HD”, bạn nên loại bỏ những ý kiến chủ quan, thiển cận như thế.

Ngày nay các hãng xe sản xuất ra một chiếc xe đều đã nghiên cứu thị trường rất kỹ rồi, bạn không nên lo lắng quá về chất lượng. Không phải ngẫu nhiên mà HD lại ăn sâu vào tâm trí người VN như vậy, và cũng không phải ngẫu nhiên mà SYM còn trụ lại ở VN tới giờ này nhờ mẫu xe Attila.

Tất nhiên sẽ phải khó khăn khi chọn giữa 2 mẫu xe này và cuối cùng tôi khuyên bạn nên “mua xe cho mình và phù hợp với mục đích sử dụng của mình”.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Lead là chất lượng rồi

Tôi thấy Lead rất chi là ổn. Attila tôi có đi qua vài lần nhưng quả thực không nên mua. Duới đây là quan điểm của tôi.

1. Lead nhìn hơi thô nhưng trong vẫn hài hoà hơn là Attila Eliza, Kiểu dáng các dòng Atila hơi lai lai các dòng xe tay ga khác nên nhìn thiết kế nó hơi bị gượng.

2. Cốp để đồ của Lead đúng là vô đối. Để đc rất nhiều, tuy nhiên có nhược điểm là xe chạy lúc lâu là bị nhiệt từ thân máy bốc lên làm cho hộp để đồ và gác sau xe bị nóng.

3. Lead tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ, máy chạy êm và bốc. Xe tải khoảng 130kg (2 nguời) mà kéo ga vèo phát lên đc 60km rồi, lên nữa vẫn đc nhưng đuờng nội thành không dám kéo hết ga.

4. Đảm bảo xe Honda rớt giá rất ít sau khi mua. Phụ tùng nhiều người kêu đắt nhưng mềnh chưa đi thay nên chưa biết. Có đúng con ware s đi mấy năm thay dầu và má phanh đĩa thôi. Theo mình nghĩ, nếu bạn có điều kiện thì nên muợn xe của bạn bè chạy thử và cảm nhận. à giá xe Lead bạn gái mình mua cách đây độ 2 tháng là 33,8 cho Lead cafe sữa không bao giấy tờ, giấy tờ khoảng 1,6m biển HN thì thêm 1m, biển ở quê thì 50k thì fai.

Hưng

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Lead lựa chọn sáng suốt

Chào bạn ! Tốt nhất bạn nên chọn xe Lead. Thực tế hiện nay nếu so sánh 2 thương hiệu Honda và SYM, chắc chắn là Honda hơn hẳn rồi. Tôi đang dùng con Lead chạy được gần 2 năm rồi chạy vẫn ngon không có trục chặc gì cả. Mặc dù dáng xe Attila thời trang hơn xe Lead nhưng dòng xe của SYM nhanh tã lắm. Giá xe Lead còn tiết kiệm tới 3 triệu so với giá Attila.

Tôi có mấy tiêu chí khi đi mua xe máy để bạn tham khảo :

- Tiết kiệm xăng.

- Thông dụng, nhiều người sử dụng nên khi thay đồ hoặc sửa chữa sẽ kinh tế hơn. - Chế độ chăm sóc khách hàng của Hãng.

- Dáng xe.

- Độ bền của xe.

- Giữ giá ( khi muốn bán đi thì cũng được giá ) :D .

Mong bạn có được lựa chọn tốt cho mình.!

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Nên xem xét thêm các mẫu xe khác

Theo ý kiến riêng của chị thì em không nên chọn 2 loại xe này. Xe Lead tuy có ưu điểm là loại xe của hãng Honda (hãng có tiếng về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu) nhưng nhược điểm lớn nhất của mẫu xe này là bố trí nắp bình xăng ở vị trí quá bất tiện. Chị em phụ nữ hay đi chợ và chở nhiều đồ, nên hầu hết chị em nào đi xe ga đều tận dụng tối đa phần sàn xe để chở đồ, hãy hình dung ra sự bất tiện khi vào cây xăng phải bỏ bớt đồ hay loay hoay cúi xuống để mở nắp bình đổ xăng.

Còn xe của hãng SYM, tuy đã có sự cải thiện về mẫu mã khá đẹp nhưng xe của hãng này rất nhanh tã máy, không thể bền bằng các hãng của Nhật. Chị thấy hãng Suzuki mới ra mẫu xe Bella mới có kiểu dáng giống xe LX nhưng nhỏ gọn hơn nhiều, khá đẹp và phù hợp vóc dáng của em, em thử tìm hiểu về mẫu xe này xem sao. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của chị - không phải là người rành về xe máy, chỉ đơn giản là một người đang dùng xe tay ga và đúc kết sự tiện lợi, bất lợi đối với bản thân mà thôi.

Chúc em mua được chiếc xe như ý.