AB 2011

có ai biết tin tức gì mới về AB new version,cho e tham khảo với.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đúng như chúng tôi đã đưa tin, thay đổi lớn nhất trên phiên bản Air Blade 2011 của Honda VN là thiết kế hoàn toàn mới. Hệ thống đèn pha của xe được nâng cấp từ đèn đơn lên đèn đôi làm tăng khoảng chiếu sáng; nhiều chi tiết được thiết kế mới khác như hệ thống đèn báo rẽ liền khối với thân xe, tay nắm mới, lốp không săm, ốp vách máy, gương chiếu hậu, gác chân sau kiểu thể thao, đèn LED cho cả đèn hậu và đèn phanh...
Đặc biệt, một số nhược điểm của bản cũ như phần để đồ hai bên phía trước gắn với yếm xe đã loại bỏ, thay vào đó bản 2011 có hốc đựng đồ kín đáo nằm ngay cạnh nắp bình xăng giữa thân xe và có thể khoá được; tay nắm sau có gờ thuận lợi cho việc chở đồ nhẹ...Ngoài ra, xe còn có nhiều tiện ích khác như sàn để chân rộng, hộc đựng đồ dưới yên lớn hơn, chìa khoá tích hợp chức năng xác định vị trí xe; phanh kết hợp, bảo vệ kép cho ống xả...


Air Blade 2011 có giá bán 36-37 triệu đồng.


Động cơ phiên bản mới gần như không thay đổi so với bản cũ, là loại 4 kỳ 108 cc, phun xăng điện tử với mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn là 2,22 lít/100 km.
Xe có 5 màu và được phân phối chính thức trên hệ thống đại lý Honda từ 12/4/2011 với giá bán lẻ đề xuất 35,99 triệu đồng với các màu Đỏ, Đen và Trắng; 36,99 triệu đồng với hai màu thể thao là Đen Đỏ và Trắng Đỏ. Xe vẫn được bảo hành 2 năm hoặc 2.000 km cho cả khung, động cơ và 6 lần kiểm tra miễn phí.
Ông Koji onishi, Tổng giám đốc Honda VN cho biết, mục tiêu doanh số của Air Blade phiên bản mới là 30.000 chiếc/tháng. Năm ngoái, công ty này đã bán tổng cộng 330.000 chiếc Air Blade các loại và doanh số cộng dồn từ khi ra mắt năm 2007 tới nay là 950.000 xe.













ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Theo thông tin không chính thức từ nhân viên làm việc cho bộ phận kỹ thuật của Honda. Sắp tới đây trong dịp gần tết như cách đây 3 năm Honda sẽ tung ra AirBlade phiên bản hoàn toán mới của riêng Việt Nam.

Mẫu thiết kế mới có những thay đổi như sau :
_Đèn xi nhan trước sẽ chuyển sang 2 nắp cáp pô phía trước( giống Nouvo LX)
_Đèn pha và đèn vệ tinh phía trước thiết kế lại giống SH150i Việt Nam
_Đèn xi nhan phía sau làm lại theo kiểu PCX
_Tên xe sẽ được làm bằng nhựa bóng dán nổi như PCX( phông chữ đặc biệt như kiểu Nouvo LX)
_Thêm màu sắc mới lạ và tem mới hoàn toàn.
Xin chia buồn với các bác vừa mua AirBlade xong

Ngoài ra, trong dịp sau tết Honda sẽ tung ra mẫu xe số cạnh tranh với Exciter của Yamaha. Thông tin sẽ được update ngay khi có.