Phân vân giữa Sirius R limited và Dream (Thái) ?

Em đang phân vân giữa 2 cái xe này . xe nào cũng đẹp .năm nay em mới lên lớp 12 thì đi xe nào hợp lí hơn . thằng bạn nó bán Dream Thái còn mới đi ngon lắm mới đi có hơn 2 vạn giá 17triệu . còn Sirius thì mua mới cũng 17 triệu . phân vân quá mong các bác giúp em với . em xin cảm ơn !!!!
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe Dream Thái hợp lý hơn , ít tốn xăng, hoạt động tốt trên đường sình lầy. Còn Sirius tốn xăng nhiều hơn Dream Thái , chạy trên đường sình dễ bị té, phụ tùng sửa chữa đắt hơn

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

nên chọn sirius R limited đi bạn ạ,vì nó trẻ trung hơn so với dream,còn về máy móc độ bốc thì chưa chắc dream đã hơn hẳn đc sirius,nhưng theo bạn nói trên này thì tốt nhất nên mua sirius vì nó mới 100%,xe cũ sẽ ko bao h bằng đc,đi 1time sẽ xuất hiện nhiều vấn đề lắm,

Bùi Quí Hoàng
Bùi Quí Hoàng
Trả lời 13 năm trước

Dream Thai 20000 km thì còn mới lắm. Nếu không bị luộc thì chắc chắn là còn rất rất tốt.

Bạn so sánh về độ bền của Sirius với Dream Thai thì thật là khập khiểng. 1 con Dream Thai có thể chấp 2 lần Sirius.

Dream Thai nếu bạn trau chuốt, chăm sóc 1 tí, đi ngoài đường vẫn thuộc đẳng cấp cao hơn Sirius.

Để chắc chắn, bạn nên nhờ một người thợ quen đi theo, người ta chỉ cần nghe tiếng máy, chạy thửvà quan sát bên ngoài là có thể đoán được chất lượng xe. Nếu xe còn nguyên chưa bung, thì giá trên vẫn còn khá rẽ.

Dream thì chắc còn lâu mới bị lỗi thời.

Sirius thì cũng tạm được, mới mua thì chạy sướng thiệt. Được thời gian đầu, sau vài năm là cũng bèo nhèo như tất cả các xe nội địa khác thôi.

Cuối cùng: chọn Dream đi bạn.