Tôi cao 1m50 thì đi xe máy như thế nào thì được? Tôi định mua Lead, có đc ko?

Mình đang có ý muốn mua xe máy để đi học và đi làm cũng như làm phương tiện đi lại trong cuộc sống. mình cao 1m50 thôi nên ko biết đi xe nào thì hợp, LX VN đi ổn ko mọi người, mình thấy xe này thấp hơn xe nhập ngoại, mình vẫn thích hãng HONDA vì tiết kiệm xăng hơn, lại bảo dưỡng và thay thế phụ tùng dễ dàng và dáng con gái đi LEAD thì đẹp hơn phải ko. mình đi LEAD có được ko nhỉ? có an toàn ko nhỉ? ai đi rồi cho mình biết chất lượng xe với nha. cảm ơn mọi người nhiều. ( click của honda cũng được nhưng có vẻ nó tầm thường rồi, ko thể hiện phong cách mấy phải ko mọi người? hi)
Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì bạn cũng đã có lựa chọn rồi phãi kg? hihi...bạn cao 1,50m là ok rồi...
Tư vấn thêm cho bạn,cả 2 xe mà bạn đưa ra hoàn toàn hợp với bạn,Airblade có dáng trẻ trung hợp với tuổi trẻ,Lead thì trẻ hay lớn tuổi đi cũng được,khi ngồi trên xe Lead thấp hơn,thùng đựng đồ rộng hơn,cả 2 xe đều tốt,ít hao xăng,giá cả cũng kg hơn nhau bao nhiêu..mình đánh giá theo suy nghĩ riêng Airblade 80% và Lead 100% về tiện dụng,phần còn lại là của bạn..

chúc bạn sớm có xe như ý..

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn cao có 1m50 thì quá nhỏ con so với Lead cồng kềnh và khá đồ sộ, kể cả Air Blade cũng vậy. Tốt nhất bạn hãy chọn những chiếc xe vừa với tầm vóc của bạn để điều khiển xe cho an toàn, xe cồng kềnh quá sức với mình rất nguy hiểm khi điều khiển, lời khuyên chân thành vì sự an toàn của bản thân bạn
Bạn chọn Yamaha Mio Classico hoặc Honda Click là phù hợp nhất với tầm vóc nhỏ nhắn của bạn
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Sao bạn không nghĩ tới Mio của Yamaha nhỉ, một sự lựa chọn không tồi đâu ^^ sắp tới đây Yamaha còn tung ra 2 mẫu xe mới là Luvias và Cuxi với kiểu dáng cũng đẹp lắm, nếu e ngại về chìu cao khiêm tốn của mình bạn nên vô trang chủ hãng sx xe để xem chỉ tiêu về độ cao xe xem loại nào hợp với mình lưu ý bạn rằng 2 xe cùng độ cao nhưng chiếc xe nào bề mặt ngang yên LỚN hơn thỳ sẽ càng làm bạn bị giới hạn khi chống chân Lead, Lx, AB là một trong những chiếc xe có bề mặt yên khá lớn như vậy.
một vài sự lựa chon khác cho bạn: Mio, Ati Elizabeth (có fun xăng điện tử FI đấy), Click hoặc Vespa (chất lượng rất good, FI) nếu bạn đủ $$ .. chúc bạn chọn đc xe như ý!!
nguyen thi tu ly
nguyen thi tu ly
Trả lời 13 năm trước

lead minh thấy giong con vit bầu nhin cồng kènh wa...airblade thi ok nhưng dắt không nổi dau ban ah nặng lắm ellizabeth hoac click di minh cugn cao 1m50 day..dang đi con click 2010 rất tuyệ nói cugn rất ồn về chiêu cao chất lương tuy cop hơi nhỏ chút minh thấy nhỏ nguoi di click dep lam đò

Hyundai An Phú
Hyundai An Phú
Trả lời 13 năm trước

Bạn là nữ có chieu cao 1m5 ở Việt Nam là được rồi. Xe LEAD đi rất êm, kiểu dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu. Minh nghĩ bạn sử dung xe đó là hợp lý. Đặt biệt, sửa chửa bảo trì lai rất nhiều nơi làm.

Chúc bạn sớm có xe mới.

nguyễn trần tam
nguyễn trần tam
Trả lời 13 năm trước

Đi học mà chạy LEAD là số I không cần do dự.