Đánh giá chất lượng xe Luvias giá 26,4 triệu đồng của yamaha và mức độ tiêu hao xăng

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

thưa bạn đây là dòng xe mới ra,hầu như chưa có ai mua và chưa có sự đánh giá kiểm chứng về độ bền chất lượng nhiên liệu của người tiêu dùng nên ko thể nói trước dc

Kocotien
Kocotien
Trả lời 13 năm trước

Đúng rồi tốt nhất bạn là ng tiên phong,có gì thông báo cho mọi ng biết nhé

Hoàng Ngà
Hoàng Ngà
Trả lời 13 năm trước

Bạn tham khảo thêm thông tin nhé !

Cuxi, Luvias - hai xe tay ga mới của Yamaha

Cuxi, Luvias - hai xe tay ga mới của Yamaha

Như vậy, theo sau những lời đồn thổi thời gian gần đây thì sáng ngày 2 tháng 8 qua, tại Hà Nội, Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt hai mẫu xe tay ga mới của mình với tên gọi là: Cuxi và Luvias. Trong khi mẫu Cuxi là mẫu xe đầu tiên của Yamaha tại Việt nam tích hợp hệ thống xăng phun, mang thiết kế độc đáo, chủ yếu phục vụ các bạn nữ trẻ cá tính, năng động thì mẫu Luvias gần như là một phiên bản Nouvo LX thu gọn, động cơ chỉ là 125cc nhưng cũng được hướng đến phục vụ nữ giới.

Cuxi có trọng lượng chỉ 94 kg, sử dụng động cơ CVT 100cc, phun xăng điện tử FI, 4 thì, xylanh đơn, 2 van. Theo công bố thì Cuxi cho mức tiêu hao nhiên liệu hơn 50 km/lít xăng. Cuxi còn nhiều tính năng nổi bật như: đồng hồ kỹ thuật số có màn hình LCD, báo thay dầu (sau mỗi 1.000 km đi được), cốp xe rộng... Yamaha cũng lần đầu giới thiệu kiểu khóa 3G tích hợp trên Cuxi: Sau khi khóa cổ xong, người lái chỉ cần kéo khóa bên cạnh. Khi đó ổ khóa sẽ được che lại và bánh sau khóa cứng. Với việc khóa cả ba yếu tố một lúc, Cuxi tạo nhiều thuận tiện khi chủ nhân không cần phải thêm thao tác khóa phụ.

Còn Luvias được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch với đường kính x hành trình piston là: 52,4 x 57,9 mm, tỷ số nén 10,9:1. Theo Yamaha với tỉ số nén này, Luvias sẽ có hiệu suất vận hành cao, linh hoạt hơn khi di chuyển trong nội thành. Nhờ trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, hiệu suất động cơ cũng sẽ ổn định hơn khi sử dụng đi lại thường xuyên trong thành phố đông đúc, khi di chuyển với tốc độ cao cũng như khi leo dốc. Đồng thời, hệ thống làm mát nhờ đưa dung dịch di chuyển trong khối xylanh (dung dịch giảm nhiệt) cho phép hấp thụ một lượng đáng kể tiếng ổn động cơ.
roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Giá chuẩn của em này tại đại lý Yamaha ở đầu đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội) là 25,7triệu đó bạn. Mức độ ăn xăng 2,4l/100km như nhân viên bán hàng nói chắc chắn là không chính xác rồi.Tôi mới mua em này và đang chạy rốt đa, xăng vào khoảng 35km/l. Xe này nói chung gọn, nhẹ, rất chắc chắn nhưng chạy khá đầm và bốc; phù hợp với nữ hơn và nam thì cao khoảng 1,65mét và nặng 55 kg trở xuống.
Nói chung, với chi phí (kể cả đăng ký) vào khoảng trên 28tr một chút thì đây là con xe chấp nhận được.

hà linh
hà linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn seeyou ơi. Mình cũng mới mua xe này. Nói chung là rất thik nhưng mà mình thấy máy kêu hơi to thì phải. Xe bạn có thế không. Hôm qua mình mang ra kường ngân bảo hành, mình bảo anh nhân viên là máy kêu to. Thế là anh í lấy 1 miếng hình như là cao su, hình tròn màu đen trong cốp xe Novo LX mới rồi làm gì đắng sau đuôi xe mình í. Mình đoán là cái đó để cho nó đỡ kêu to. Bảo hành xong, thấy máy nổ êm hơn nhưng hôm nay đi thì lại thấy kêu to, hình như to hơn cả trước.

Mình không biết nó bị sao nữa, ai biết chỉ dùm mình nhé. Đi xe máy nổ to ngại lắm.

Tử vi lá số
Tử vi lá số
Trả lời 13 năm trước

luvias đèn đuôi ko đẹp , khá nhẹ , chạy đường trường ko đầm + phê bằng haya nhưng trong thành phố thì máy mạnh -xác nhẹ nên cái này ăn đứt haya kiểu dáng thì luvias mới ra -kiểu dáng nhỏ hợp với teen hơn. Còn thích độ xe thì cứ luvias mà phang , máy ya dễ chơi còn chọn su thì cứ zin mà đi đừng có mê tốc độ .

Em họ mình mới ra hàng là chơi 1 con giấy tờ lun là 29tr bản số Tp. con này mới mua roda nó uống xăng kinh lun, 30km/l với tốc độ 40 -50km/h. Nếu chạy trong tp thì nó uống khoảng 35km/l, em mình đã thử đường trường 200km từ SG về Phan thiết hết 80k tiền xăng 95 giá 16.900đ . Yamaha chạy đường xa lợi xăng hơn là chạy trong TP.chạy đường trường Luvias kéo lắm lên 90 đến 100 la hết thôi.con này dùng bố nồi máy móc thj giồng y chang LX, chỉ khác là cái Piston 125cc cho luvias va 135cc cho LX thôi. So với dòng xe tay ga của suzuki thì con luvias chơi ko lại Hayate và Skydrive.