Nghe nói Yamaha VN sắp sửa tung ra 2 mẫu xe tay ga mới là Luvias và Cuxi, có ai biết giá bán là bao nhiêu ko?

Ai có thông tin, hình ảnh gì về 2 mẫu xe này ko xin hãy chia sẻ cho mình với?

Không biết bao giờ mới ra mắt nhỉ? Mà giá cả thế nào, có đắt không?

Thấy bảo 2 mẫu xe này rất trẻ trung, thiết kế đặc biệt dành cho giới trẻ thì phải, mình cũng rất nóng lòng chờ đón, Mama cũng đang có ý cho đổi xe rồi, nếu mà tem đẹp + giá phải chăng là mình cũng rinh 1 em đấy.

 

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước
Yamaha cùng lúc tung ra thị trường 2 mẫu xe tay ga

dc0DucTho.jpg

Mẫu xe Luvias vừa mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ của Nouvo LX vừa kế thừa được nét nhỏ nhắn và cá tính dành cho phái đẹp của dòng xe Mio - Ảnh: Bobi.

Dự kiến trung tuần tháng 8/2010, Yamaha Việt Nam sẽ cùng lúc tung ra thị trường 2 mẫu xe tay ga mới được nhắm vào hai phân khúc thị trường khác nhau.

Trong đó, Luvias là mẫu xe được nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ từ 18 - 30 tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng.

Luvias có thiết kế trung tính, vừa mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ của Nouvo LX, vừa kế thừa được nét nhỏ nhắn và cá tính dành cho phái đẹp của dòng xe Mio.

Luvias được trang bị động cơ CVT mới 4 thì 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

So với các mẫu xe trước đây, Luvias tỏ ra ưu việt hơn với một loạt trang bị hiện đại như hệ thống cảm ứng khí, hệ thống chuyển đổi chất xúc tác, khung sườn thiết kế bằng ống thép có độ co giãn cao, hệ thống giảm xóc với hành trình dài hơn, yên xe thiết kế mới với bộ để chân cho người ngồi sau được tối ưu hóa, ngăn chứa đồ thể tích lớn 12,8 lít…

Luvias được cung cấp với 5 màu gồm đen, trắng, đỏ, xanh và nâu. Mức giá bán lẻ của Luvias là 26,4 triệu đồng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ tháng 8 - 10/2010, Yamaha Việt Nam sẽ áp dụng mức giá ưu đãi là 25,9 triệu đồng.

ff9Cuxi.jpg
Cuxi có thiết kế khá độc đáo thể hiện cá tính của các bạn gái trẻ - Ảnh: Bobi.

Có thiết kế lạ mắt và khá ấn tượng với thân xe nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng xe tay ga có mặt trên thị trường hiện nay cùng nhiều chi tiết thiết kế toát lên phong cách “xì-tin”, Cuxi lại được nhắm đến đối tượng khách hàng khu biệt hơn là các bạn gái trẻ sành điệu và cá tính.

Cuxi được trang bị động cơ 4 thì 100cc, công nghệ phun xăng điện tử FI và làm mát bằng không khí. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Cuxi chỉ vào khoảng 2 lít/100km.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các bạn gái trẻ năng động, Yamaha đã trang bị cho Cuxi một loạt tính năng tiện ích như khoang chứa vật dung cá nhân rộng, ổ khóa bảo vệ 3G (gồm khóa cổ, bánh sau và nắp đậy khóa), bộ phận gác chân có chốt bật tiện lợi, đồng hồ hiển thị hiện đại, nắp tiếp nhiên liệu ngay phía đối diện ổ khóa.

Cuxi được cung cấp ra thị trường với 4 màu gồm vàng ánh kim, đen ánh kim, nâu ánh kim và trắng ánh kim. Mức giá bán lẻ của Cuxi là 31,9 triệu đồng.
(Theo vneconomy.vn)