Xúc xả rửa sạch bình xăng con (chế hòa khí) xe Dream II nhờ anh e tư vấn giúp?

Chả là thế này mình định xúc xả bình xăng con của con dream II của mình(đã đi 4 vạn nhưng chưa xúc xả lần nào) nhưng e ngại còn dính một số vấn đề kỹ thuật nên nhờ ae tư vấn.Chẳng hạn như khi tháo BXC ra thì nó dính tới các cơ cấu dây dợ lằng nhằng gì không và hỏng mấy cái gioăng giấy hay gioăg cao su để mình bít đường mua trước.Và tháo ra vệ sinh thì nên mua lọ xịt rửa chế của ô tô(lon xịt màu hồng 80k ) hay chỉ cần dùng xịt xịt là đc.Và nói chung là kinh nghiệm của các ae đã bảo trì bình xăng con rùi thi chỉ giúp mình kinh nghiệm với.Cám ơn anh em rất nhiều
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Khi tháo ra thì có 3 cái ron (phốt) cần chú ý
1. ron giữa bxc và co xăng
2. ron giữa khóa xăng với bxc
3. ron giữa chén xăng với phần trên bxc
Đừng để làm rớt mất chứ thực ra nó ko hư j cả.

BXc có bao nhiêu chi tiết thì cứ tháo ra hết, mua dầu lử hoặc DO về dung bàn chải xà cho sạch, đem ra thợ sửa xe lấy bình thổi sạch cát những lỗ xăng và gió trên BXC.

Sau đó ráp lại canh chỉnh xăng gió

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Ra An Dương Vương kiếm hỏi mấy tiệm bán đồ chơi xe hơi ấy, hỏi mua chai súc bình xăng loại màu vàng hiệu Johnson's của Mỹ, giá hình như khoảng 50 đổ lại do mua lâu rồi không nhớ nữa. Tiệm mình mua là tiệm nhỏ nằm bên trái đường hướng từ An Đông về Nguyễn Văn Cừ. Cứ tháo ra hết, súc rửa cho kỹ mấy cái cặn carbon bám bên trong là ổn, lưu ý dùng bình xịt vào mấy mạch xăng - gió của bình xăng con. Nên mua thêm bộ bao tay vệ sinh và kiếm thêm 1 cái kiếng đeo vào, dung dịch súc rửa rất độc, tiếp xúc với da 1 tí thôi là bỏng rát, vào mắt thì phải mấy ngày sau mới hết đau.