Nhận xét tổng quan về Honda CBR1000RR phiên bản đặc biệt ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nhà sản xuất xe gắn máy Honda châu Âu trình làng hai phiên bản đặc biệt của superbike CBR1000RR mang tên hai tay đua nổi tiếng Hutchinson và John McGuinness.

Phiên bản đặc biệt Honda CBR1000RR Fireblades Hutchy.

Dựa trên mẫu môtô sử dụng trên đường đua superbike, Honda giới thiệu "bộ áo" mới, ghi nhận thành tích của hai tay đua đường trường Hutchy và McGuinness, những "nài" đã có thành tích xuất sắc trên đường đua superbike gắn liền với Honda CBR1000RR.

Ian Hutchinson (Hutchy) được biết đến như người hùng trên đường đua với 5 thành tích cao nhất dành cho cá nhân tại các giải Superbike, Superstock, Senior và hai giải đua Supersport. Phiên bản Honda CBR1000RR Fireblades Hutchy nổi bật với màu trắng. Bản đồ đường đua Isle of Man TT nơi Hutchy lập công xuất sắc được vẽ trên phía bình xăng của phiên bản xe đặc biệt này.

Phiên bản đặc biệt Honda CBR1000RR Fireblades McGuinness.

Phiên bản CBR1000RR Fireblades McGuinness được khoác "bộ cánh" màu đen, và một bản đồ thu nhỏ đường đua Superbikes nơi McGuiness lập chiến công cũng được vẽ trên xe.

Honda CBR1000RR được trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng DOHC dung tích 999 phân khối. Động cơ được làm mát bằng dung dịch. Honda CBR1000RR sử dụng hộp số 6 cấp.

(Theo vnexpress)