Nên mua Exciter côn tay hay Future X Fi ?

Thấy Future ít hao xăng hơn nhưng chả nam tính tí nào, cùi cùi sao ấy.Exciter còn chạy đã hơn. Mình là sinh viên, mọi người cho lời khuyên dùm. Cho hỏi Exciter hao xăng không? Bao nhiêu km/l ?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Xe Ex 4 thì chạy 55km/l, có côn tay rất mạnh mẽ, kiểu dáng thì hầm hố.

bạn là nam thì mua xe đó rất hợp.

nếu là nữ bạn nên mua xe tay ga Nouvo 4 thì đẹp hơn

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

So về mẫu mã 2 xe thì Ex ngon hơn tuy hơi hao xăng nhưng cũng ko đáng kể ... mình đang đi Ex côn tay 2010 chạy trong thành phố nó ăn khoảng 55km/ lít còn đi ra vũng tàu chưa chắc nó thua Fu đâu nha hehhe nhưng so về tốc độ thì có vẻ Fu ko bao giờ có cửa đi theo Ex

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Future X FI tốt hơn, bền hơn và dễ sử dụng, bảo trì và sửa chữa còn Ex côn tay tuy cũng ko thua kém gì và thậm chí còn cá tính, mạnh mẽ hơn Future nhưng loại xe này khá kén người, chỉ phù hợp với những người là dân yêu tốc độ, cá tính mạnh mẽ và biết cách bảo quản xe tốt. Còn các loại xe Honda thì ko hề kén người, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng từ già trẻ, lớn bé cho đến nam hay nữ, người năng động cá tính mạnh mẽ hay người trầm lắng, lịch lãm sang trọng! Vì vậy trên thị trường xe máy, Honda mới là người đứng đầu trong suốt cả thế kỷ qua!

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn là fan của tốc độ và sự mạnh mẽ thì chọn Ex côn tay!
Còn nếu bạn là người thích sự lịch lãm, đứng đắn thì chọn Future X FI!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Đã xác định là ko thix Fu rùi thì chọn Ex đi, còn lăn tăn gì nữa

Còn vấn đề xăng cộ chỉ là chuyện nhỏ thui, theo tuyên bố của 1 anh lớn có Uy tín thì Ex chỉnh xăng gió chuẩn thì tầm 45km/lít trong phố, và còn tùy cách chạy nữa.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước
Mình thì đi côn tự động, vì không biết đi côn tay, không muốn tập để rồi phá máy nhanh tàn. Mua côn tự động vì kết dáng em ex thôi. Nhiều người mua ex cũng chỉ vì dáng của nó.
Côn tự động thì khỏi phải nói về kỹ thuật rồi, đi như xe thường, giữ thì do người đi. Máy móc 2 bên như nhau. tốc độ chắc tương đương (không được rõ lắm) nhiều người bảo chỉ hơn nhau cái đề pa của côn tay nhanh hơn thôi.
E vít con ex côn tự động của e cũng lên hơn 110 rồi (lâu lâu phải làm phát cho nó đỡ trì máy, nhất là sau thay dầu)