Honda PCX xe đi chậm ở vận tốc ban đầu (khoảng 5 - 7 km/h) bị giật khục khục cách khắc phục?

- Xe đi chậm ở vận tốc ban đầu (khoảng 5 - 7 km/h) bị giật khục khục (có thể là xe được thiết kế không hợp cho vòng tua nhỏ) Các bác cho ý kiến nhé.
Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

-Đúng là xe có hiện tượng xe bị rung phần đầu khi đi với vận tốc ban đầu 5-7 km/h Nhưng không phải bị giật và có tiếng khục khục, xe vẫn vận hành bình thường và êm ái sau khi xe thắng được độ nặng của xe lúc bắt đầu.
- Em để ý thì hình như hiện tượng này cũng chỉ thỉng thoảng và hay thấy khi xe mới đi vào lần đầu trong ngày, khi máy còn nguội(giống hiện tượng các xe số đi vào buổi sáng,nhất là trời lạnh ), sau khi đi được một lúc khoảng chừng 15 phút thì không thấy hiện tượng nữa
- Xe của các bác có gặp hiện tượng này không? Theo các bác chuẩn đoán thì nguyên nhân do đâu, liệu có phải do ECU, máy chưa đủ nóng hay thiết kế máy chuyên cho đi đường dài nên có một nhược điểm nhỏ ở vòng tua rất thấp
- Theo các bác chúng ta có nên lập một Thread chuyên về bắt bệnh, đồ chơi cho PCX không.
- Hôm nào chúng ta làm một buổi offline cafe gặp mặt giao lưu về PCX đi thôi, những bác có xe cũng đã kha khá, các bác chưa có còn lăn tăn thì muốn đến để mục sở thị trước khi quyết định.

Tuyen
Tuyen
Trả lời 13 năm trước

Tôi đề nghị, tất cả chúng ta ( những người đã và đang sở hữu loại xe tiên tiến này ) nên lập hội chơi, truyền đạt kinh nghiệm, độ thêm đồ chơi ( giống như câu lạc bộ mô tô ). Ý các bác thế nào.

nguyenthihaiha
nguyenthihaiha
Trả lời 13 năm trước

hihi, em la con gai nhug ma "hoi bi thich" con pcx nay. em du dinh la tuan toi nay se lam 1 con, di cho zuiiiiii. keke. ngay truoc cac pac mua em no o dau zay?

khi nao e co xe, thi cho e tham gia nhom "pcx" voi nha'

quốc thịnh
quốc thịnh
Trả lời 13 năm trước

xe mình củng thế chạy tốc độ chậm là bị do dây co ro còn mới bạn đi 2000km sẻ hết

Kevin Bùi
Kevin Bùi
Trả lời 12 năm trước

Do máy nguội thôi mà. Trước khi đi nên để máy nổ khoảng 5p là ok. Sáng sớm ra cũng nên làm như thế đề dầu máy bôi trơn đc các chi tiết máy