Nouvo đời đầu có chế đc phun xăng điện tử không?

Nouvo Đời đầu có chế đc phun xăng điện tử không các anh giúp em với
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Không được đâu em ơi, xe nào ra xe đó, đứng núi này mà trông núi nọ wài, chấp nhận đề pa íu sẽ đỡ hao xăng, cần chi phun xăng diện tử

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Hôm trước có bác chế con Hoda 67 chế điện tử đấy, EM thấy Ya chưa đưa chế FI vào dòng xe phổ thông, nếu dùng chế điện tử của hãng khác sợ lắp không được.
PS: em đoán thôi vì chưa nhìn thấy chế FI là như thế nào.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

67 có Fi là sự thật, nhưng ko biết chạy sẽ thế nào vì chưa thử. Nhưng có lẽ nếu làm lại máy với thông số như cái máy dùng bộ phun xăng đó thì không có vấn đề gì cả

tufi09
tufi09
Trả lời 13 năm trước

chế phun xăng điện tử cho nouvo được chứ. học 1 khóa phun xăng điện tửbên 112 nguyễn đình chiểu, Q1, TPHCM là ok chứ gì.

Hạt Mưa Mưa
Hạt Mưa Mưa
Trả lời 9 năm trước

không được vì hệ thống cần biết lượng gió ,công suất khí xả,nhiệt độ,cảm ứng ga.nguồn điện sử dụng,và nó sử dụng ic bình ,vô lăng và cuộn điện cũng khác,ráp vào được nhưng không hiệu quả,và khi chạy không đảm bảo tốc độ,chế đọ xăng còn hao nhiều hơn.và khi bính hết điện các bạn phải dắt bộ cho dù xe còn xăng ,hay chế cuộn lửa thế nào thì vẫn bằng không ,đừng uổng tiền và thời gian,quy luật không là,mình không phải là thiên tài.không thể giỏi hoen giáo sư ,các nhà nghiên cúu được.