Xin cả nhà cho ý kiến về xe Bella Suzuki phiên bản mới 2010???

Em đang muốn mua con xe để đi làm.Đang tăm tia con này nhìn cũng hay hay mà hợp túi tiền (36 triệu + đăng ký 1 triệu) nhưng không biết xe thế nào bác nào biết cho em xin ý kiến. Cũng tầm tiền đấy có con nào hay hơn không. Mua cho nữ 24 triệu. Thank cả nhà!!!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Em khuyên bác nên mua kon Lead của Honda kòn ngon hơn kon này nhìu mà chất lượng thì khỏi nói bền đẹp phù hợp với người vn kòn em su kia áh nhìn chán kinh

Em góp ý thế thôi, còn quyết định cưới em nào vẫn còn phụ thuộc vào bác là chủ yếu.

Chúc bác sớm có vợ đẹp!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Mà hok nên mua kon này. Mua Lead Honda đi or AirBlade Fi Cũng dc ( Nữ thôi nhé , là Nam hok nên chọn kon này ) !

Chiếc Bella Suzuki yếu và Hao xăng hơn 2 chiếc Kia !
Về độ bền thì .... Của Bền tại người ...

nguyen quynh
nguyen quynh
Trả lời 14 năm trước

bella mà hao xăng hơn, nếu bạn là nữ thì con này đc,gì em đi con này nên em biết,tiết kiệm xăng lắm,đảm bảo đấy,xe này nhìn dáng khá nữ tính,đẹp.máy ông kia chả biết gì cứ ti toe.xí

nguyễn đình vinh
nguyễn đình vinh
Trả lời 14 năm trước

Suzuki vừa đi vừa đẩy, ko nên mua. Chọn HONDA hơn (LEAD, AB chẳng hạn )

Nguyễn Hoàng
Nguyễn Hoàng
Trả lời 13 năm trước

Mấy bạn xin xem kỉ câu hỏi dùm.Người ta hỏi nên chọn kon nào chứ không phải hỏi các bạn cách đánh giá xe này tốt hay xe kia tốt.Xin các bạn suy nghỉ kĩ trước khi trả lời nha.

Nói thật hàng ViệtNam tất cả đều của China hết,vì có thương hiệu nên mọi người không quan tâm tới thôi,chứ chất lượng thì làm sao bằng hàng chính hãng nhập khẩu 100% chứ.SUZUKI-HAOJUE la một thương hiệu lớn nhất của Trung Quốc(hơn hẳn các hãng xe khác),chỉ vì tại VN,SUZUKI-HAOJUEkhông có chi nhánh hay cty đại diện nên mọi người không biết tới thôi.

Đây là link tham khảo :http://www.webtretho.com/forum/f112/...6/index19.html

Đây là link của cty SUZUKI-HAOJUE : http://www.haojue.com/

Còn nếu bạn không thích dòng xe này thì bạn hãy đến cty chùng tôi(tổng đại lý của SUZUKI-HAOJUE tại ViệtNam).Cty chúng tôi có rất nhiều loại xe cho bạn lựa chọn và gần đây cty chúng tôi có nhập về một loại mẫu mới đó là SKY HAWK 125cc,nếu có nhu cầu mua thì hãy gọi cho tôi khi đến cửa hàng để được giá ưa đãi.

Thanks bạn đã gởi câu hỏi.

TQH
TQH
Trả lời 13 năm trước

Tớ cũng vừa mua con xe Bella đỏ cách đây 5 ngày. Xe mới ra có kiểu dáng giống Vespa lắm nhưng động cơ nổ êm chứ ko phành phạch như Vespa đâu. ĐI thấy cũng tiết kiệm nhiên liệu và dáng đẹp, cao gần như ngang với Vespa. Cốp để đc 2 mũ BH và áo mưa, áo chống nắng ... Giá là 34,5tr, gồm khung bảo hiểm nữa thì thêm 750k. Nhiều người nhìn cũng thích, cứ hỏi tớ mua xe ở đau, giá cả thế nào. Nói chung tớ thấy hài lòng về con xe này.

hoa lee
hoa lee
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng xe bella 2010, rất bức xúc, mình mới mua đc hơn 2 tháng, nào là hư đèn đồng hồ, đèn cốp xe,khóa cốp hay bị kẹt, kim xăng k bao giờ chính xác (từ hôm mua về, vì nghĩ xe mới nên k muốn kiểm tra mấy cái lặt vặt này)-> đã đi bảo hành nhưng đâu vẫn vào đó.Đc cái còi bị kẹt thì bảo hành ngon! Xăng thì mình đi tr thành phố 3.3l/100km trong khi nhà SX ghi là 2.3lit, đã đi bảo hành đc thay cho cái bộ chế mới mà vẫn vậy, chuẩn bị đi bảo hành tiếp.
TRƯỚC LÚC MUA VÀO MẠNG TÌM HIỂU THẤY NG TA BẢO XE ĐỜI CŨ ĐI TỐT , K TỐN XĂNG NÊN QUYẾT ĐỊNH MUA,BÂY GIỜ THẾ ĐÓ.

Chắc có lẽ do mình đen đủi.

Lưu Văn Thông check gia.
Lưu Văn Thông check gia.
Trả lời 13 năm trước

Gian hàng đang bán xe Bella 2010 này các bạn: http://vatgia.com/xemaythuanduc

Trần Thị Như Hoa
Trần Thị Như Hoa
Trả lời 13 năm trước

Kiểu dáng sang trọng quý phái, phù hợp cho phái nữ, Mang lại vẻ dịu dàng trang nhã lại ít tốn xăng chỉ với 2.3 Lít / 100 KM . Công ty Tiến Lộc chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới xe Sapphire BELLA 125 LS với thiết kế tinh tế trẻ trung. Chiếc Bella "Phiên bản đặc biệt" 8 màu nổi bật, cá tính giúp xe đem đến cho người xem cảm nhận về sự tinh tế, cổ điển kết hợp thời trang, hiện đại mang đậm phong cách Á đông. Không những thế, xe còn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, điểm nhấn của xe chính là đèn pha trước được trang bị bóng halogen HS1 tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và phát huy tối đa tầm nhìn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Với sự cách điệu mới mẽ, tạo sự khác biệt giữa dòng xe Bella với những dòng xe tay ga khác sẽ đem đến cho người chủ sở hữu một cảm nhận cao hơn về đẳng cấp của xe so với các dòng xe khác. "Bella – Đẹp mãi với thời gian" Bella mới mang dáng vẻ kiêu sa và lịch lãm, với những đường cong đầy sáng tạo làm sống động hơn trong mỗi chuyển động. Bella được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, gọn nhưng rất phong cách và cá tính đem lại cho bạn một cảm giác rất sang trọng khi sử dụng chiếc xe này. Đặc biệt, với dáng người phụ nữ Á đông nói chung cũng như là phụ nữ Việt Nam nói riêng rất duyên dáng thì khi sử dụng dòng xe Bella. Được thiết kế với theo động cơ mới nhất của Nhật Bản với tính năng không ồn. Xe chạy rất êm dù khi bạn đi với tốc độ cao,Xe Bella có động cơ 125cc, chỉ với 2,3 lit xăng/100km, động cơ được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản Xe đạt tiêu chuẩn chất lượng Euro2 (EU2) về chất lượng, lượng khí thải môi trường.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH SX – TM Tiến Lộc Nhà máy: lô M7- M9- M11 Khu Công nghiệp Cát Lái, quận 2, TP.HCM Tel: (84.8) 742.0990 – 742.099; Fax: (84.8) 742.0989

Trần Thị Như Hoa
Trần Thị Như Hoa
Trả lời 13 năm trước

Bella đi rất tốt lại đẹp, nhiều bạn nên tham khảo kỹ vì loại xe này