Trợ giúp kinh nghiệm mua Dylan, PS, SHi CŨ ??

Ai biết chia sẻ giúp nha. 1- Ai từng mua xe ga Dylan, PS, SHi cũ trên 5giay chưa? 2- Các bộ phận nào cần lôi ra TEST cho kĩ trước khi mua? (IC, Sạc, bình xăng con ....) 3- Điều gì khiến bạn thất vọng nhất khi mua xe cũ sài 1 thời gian? 4- Khu bán xe nào bán xe ga cao cấp cũ uy tính nhất ? (5giay, gia long, phan dang luu) 5- Nên mua xe cũ hay xe mới??
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Theo mình nên chọn Dylan

Nếu có 60tr nên chọn Dylan 125. Vì khi mua Dylan 125 thì bạn sẽ mua được xe khá mới. Chạy rất thời trang mà lại rất đẳng cấp (khác biệt với Shark, khi chạy Shark người ngoài có thể cười mỉa mai bạn) vì người ta vẫn nói nếu có tiền thì đã đi Dylan hoặc Sh rồi, chỉ có những ai ko có tiền mà vẫn muốn phô trương nên mới chọn Shark thôi. Mình khuyên bạn chân thành đấy, hãy có một sự lựa chọn sáng suốt nhé...

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước

Nên mua xe mới đi bro ,đây là lời khuyên chân thành .
Tiền cỡ đó làm AB Thai đi là ngon
Trả lời các câu hỏi nè :
IC ,sạc test dễ lắm ,hoặc tháo ra nhìn là biết ,còn có chập chờn hay ko thì ko ai biết nhưng cái này ko quang trọng

Mua xe dòng này đừng chú ý đến đời xe năm nào ,đầu số năm nào ,điều đó chỉ đúng khi xe có thay đổi về hình dáng ,thiết kế ,chẳng hạn như Nouvo LX bị lỗi sản phẩm đầu <50 vậy .Thường người mua cứ bị đầu số là lòe mắt .Quang trọng nhất là xe đi ít hay nhiều mà thôi

Đầu máy chưa mở ok ,nhìn các con ốc zin từ trong ra ngoài ,độ vặn trong xưởng xe zin rất đều ,muốn biết máy ngon thì phải chạy mới biết .Sườn xe phải nhìn và chạy thử mới biết có bị đụng chạm ảnh hưởng tới sườn hay ko.

Phuộc trước phải mở ra xem ti phuộc mới biết có bị đụng hay không .
Máy làm rồi thì đi mau hư ,hao nhớt và nhiều thứ ,nói chung nên tránh.

Chẳng có nơi nào bán uy tín cả ,tốt nhất nếu muốn mua xe thuộc dòng này thì kiếm người bán mà mua ,tốt nhất là người tin tưởng 1 chút.

Còn nữa ,mua qua lái thì thua luôn ,rất khó xem ,có thể máy ko lỳ ,nhưng lái nó làm máy vọt ,êm luôn (mình xin phép ko nói cách làm ) ,về chạy 1 tháng mới biết.Láp hú làm hết hú luôn ,máy ko cần mở ,lái nó cũng kỵ mở máy lắm.

Trần Thanh Hiền
Trần Thanh Hiền
Trả lời 14 năm trước

Tầm tiềnđó mua Vespa LX 125 VNđi anh