Vấn đề ra khói và bộ chế điện tử ở Future NEO FI - kết quả?

Các bác ạ, bữa nọ ra nó kiểm tra bộ hơi của xe em, tay KTV tháo bộ hơi ra và kết luận xe em bị: Pistong, xi lanh, secmang mòn . Chả hiểu được, xe em có chạy láo đâu mà cái đó mòn được. Thế là tay KT Trưởng ghi biên bản và bảo là sẽ gửi lên HVN và chờ gửi hàng về rồi HEAD gọi em ra thay. Em hỏi các bác là: thay Pistong, xilanh, secmang thì có thay cái đầu bò và mấy cái cục bọc bên ngoài bao quanh xilanh không ạ? hay là chỉ thay cái pistong, xilanh, secmang là được? Em hỏi để hôm nào ra HEAD thay còn biết, không lại tụi nó thay láo cho mình. Mong các bác chỉ giúp. Thanks!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Nếu như ra khói , thì xe bị hở bạc. nếu phát hiện kịp thời thì có thể thay bộ bạc ( secmang) ko thôi. còn nếu chậm thì có thể phải xoáy nòng lên cos.( thay luôn piston và secmang mới). chỉ cần thay nhiêu đó thôi. chú ngoài ra ko cần thay gì thêm cả ^^

nguyen dang hieu
nguyen dang hieu
Trả lời 13 năm trước

Chao bạn!

Nguyên tắc bảo hành của HVN là khi xe ra khói xanh, KTV kiểm tra và kết luận nguyên nhân do bộ hơi thì bạn được bảo hành thay thế cụm phụ tùng liên quan bao gồm: xi lanh, pitton, bộ xecmang, phớt gít, không phải thay đầu bò và những chi tiết khác.