Em muốn làm cho Wave tàu mạnh lên, bốc lên, các bác xem em làm thế này có được không?

E có con wave trung quốc,chạy cũng đc 5 năm rùi mà chưa bung máy các bác ạ.Nay e mún làm cho nó mạnh 1 xíu để chạy tết chơi.Đầu lòng e nó 110(107cc),piston,xecmang còn tốt.E định thế này: -nồi(côn):côn trước thì dán bố ba càng+dớt chuông lại,côn sau thì 4 lá -> 5 lá (loại có bán sẵn) -cam:cam thì bao nhiêu ly các bác,theo e bít thì xe zin thì đi trong khoảng 6,5->7ly đúng k ạ (sai đừng chém e ma tội) -xăng: xăng thì đi bình zin theo xe đc k ạ?hay phải lên 125? E chỉ muốn làm xe mạnh+bốc lên xíu thôi,chứ ko đua bơi gì hết.Mong mọi người góp ý chân thành ạ!vì là dân tỉnh nên thợ thầy khó kiếm lắm các bác ạ,với lai e đang học TC oto cũng thix tự tay làm cho xế iu của mình,mong các bác giúp cho.thank mọi người a!!!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Xe minh cũng là 110cc mình mới làm như vầy : cam 7.2 ly, móc mắt piston, BXC 110 , dên lớn ( mua sao để vậy chứ ko thay tay Dream ) , nồi trc móc chuông. Chạy thấy bốc rõ rệt, đề pa rất nhanh. Nếu bạn ko có ý định đi dên lớn-tay ngắn thì chỉ cần thay cam 7.2 ly ,móc mắt piston, BXC 125 ( BXC 110 đề pa nghe khò ở BXC và pô e ) móc chuông nồi trước. Nếu chỗ bạn ở đường sá nhiều dốc hoặc hay chở nặng thì đừng đi nồi 5 lá chạy ko bền đâu. Làm như vầy chi phí thấp mà hiệu quả thấy rõ, chứ làm đúng bài C-X-N là phải móc pô Hugo nó dòm. Theo ý mình là vậy.
dang hoang giang
dang hoang giang
Trả lời 13 năm trước

Mình ỏ Đồng Nai, xe mình là xe TQ hãng "Kwashaki" 50cc, chạy như C-X-N, ko cần độ, chỉ cần thay BXC 125 vào là chạy như gió, xe zin chạy bốc hơn 100cc RS nữa,chỉ chạyđược 8o km/h thôi.Nhưng có điều hơi rung.

Nếu như bạn muốn làm xe mạnh ít hao xăng thì chỉ cần thay nòng 110 (107cc) vitong bac zin (giá bán khoảng 180k VND ak) rap vô, ròi chỉnh lại kim ga trong BXC xuống cỡ mức 5, ròi chĩnh lại gió một chút, chạy mạnh máy, lợi xăng, an toàn tuyệt đối, dảm bảo 100%

Gia Nhã thiếu
Gia Nhã thiếu
Trả lời 9 năm trước

Em cũng định làm, bác làm chưa? Nếu làm rồi thì cho em xin ý kiến và giá cả với.

phat khung
phat khung
Trả lời 8 năm trước
mấy bác đi BXC loại nào . Vs đi C-X-N có cần móc pô ko
Trả lời 7 năm trước
E mói choi xe nên các a chỉ e vói e muốn làm xe WAve TQ mạnh cần gì ạ có ai biết làm làm giúp e e mua đồ về rồi ra tiệm nói giúp e cho nguòi ta gắn vào có gì e chia khoan hồng cho ạ !!
Trả lời 7 năm trước
se em weva 110 di chen xang 150 ko do sao di kg ngot may anh chi voi
Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

bác ơi, bác chế lại xe chưa ạ bác, mất nhiều thời gian không ạ?

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Chế xe nếu biết cách chọn phụ tùng thì không lâu đâu bạn. Mất khoảng 3-4 ngày là xong. còn vừa làm vừa chọn thì có khi mất cả tuần