Xin lời khuyên mua xe LX Việt Nam?

Tuy thấy nhiều topic hỏi lời khuyên về LX nhưng e tìm mãi không thấy topic có câu trả lời mà em muốn,em đành mở topic cho vào trọng tâm.Năm nay e mới ra trường đi làm nên muốn mua xe.Vì là con gái nên chú trọng vào dáng xe nhiều nên e quyết định mua LX.Nhưng số e mua xe ko đúng thời điểm.E muốn mua LX nhập,nhưng rất tiếc là ko còn hàng.Cuối tuần vừa qua e lượn cả Bà Triệu & Phố Huế mà chỉ có 1 hàng còn xe, mà lại là màu em không thích.Nhưng giá thì trên trời.Hơn $7500.Bản thân mua xe bằng tiền của bố mẹ nên em không muốn chi quá nhiều vào phương tiện đi lại như thế,còn chưa kể đi làm 1 tg có thể e lại muốn đổi xe,nên vs giá đấy thì thật lãng phí.Giờ e đang băn khoăn 2 phương án. 1 là LX Vn.Thật ra e cũng không thích .vì thích dáng nên VN hay nhập ko quan trọng,nhưng đọc nhiều comment thấy xe có vè khá lởm. 2 là mua xe 2ndhand.E cũng tìm được vài xe rao bán,nhưng hầu như xe đi khoảng 2-3 năm,biển 29 V-Y cả.Rao bán thì bảo đi chưa đến 1 vạn.Nhưng e rất băn khoăn vì xe Pi vốn khó chăm,trong quá trình sử dụng hay hỏng hóc.Em nghĩ xe cũ,tuy là nhập nhưng đi hết tg xe tốt nhất rồi.Đến khi đến tay mình sử dụng,hôm nay hỏng cái này,mai hỏng cái kia,sửa chữa rồi thay phụ tùng thì quá tội ( ko biết e hiểu về LX như vậy đúng chưa nữa?) Vậy theo ý kiến mọi người e nên mua LX vn hay cũ nhập.(Bạn e có người thì bảo LX nhập tuy cũ nhưng máy móc vẫn hơn Vn nhiều lần.Đứa thì bảo mua xe cũ rồi hỏng hóc thay mới thì thà mua xe VN,it nhất là xe mới nguyên còn tốt hơn xe cũ.)Em muốn hỏi LX đi khoảng 2-3 năm so vs xe VN mới tốt hơn ko?Ngoài ra vì ko quen ai biết về Pi để đi xem xe nên e khá sợ.Định thuê mấy bác thợ xem hộ liệu có ổn ko nhỉ? Em cảm ơn mọi người !
nguyen hai duyen anh
nguyen hai duyen anh
Trả lời 13 năm trước

ec'. sao bạn này giống mình thế nhỉ . mình cũng đang phân vân ko bik có nên mua xe lx việt nam ko . mình có hỏi chiếc 125 hàng nhập ở 250 phố huế là $5700 chưa có trước bạ và dk BS . tại mình ở tp hcminh nên mua thì phải vận chuyển vào nên cũng hơi ngại . mà mua lx vn thì cũng 84tr rùi . sợ hàng vn ko chất lượng , mà nhìn màu gớm wa' . suy nghĩ hoài mà chưa đưa ra quyết định dc. các bac' cho em lời khuyên với . thanks cả nhà

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Xe Piaggio LX không tốt như công bố

Tháng 8/2009 tôi có mua LX 125 của Piaggio Việt Nam với hy vọng, giá rẻ hơn xe nhập khẩu mà chất lượng lại tương đương (theo quảng cáo của hãng) nhưng sau một thời gian sử dụng đến tháng 3/2010 chiếc xe của tôi xuất hiện 2 vấn đề:

1. Vấn đề thứ nhất: chiếc xe của tôi tự nguyên chết củ đề, xe không thể đề nổ, chuyển qua dùng cần đạp tôi phải đạp đến >30 phút nhưng vẫn không nổ.

2. Chất lượng nước sơn không tốt như những chiếc xe tôi biết dù được nhà sản xuất nói là nó tương đương với xe nhập khẩu.

3. Một số chi tiết bằng nhựa có dấu hiệu cong vênh, không ăn khơp. Hy vọng các bạn mua xe LX Việt Nam cần cân nhắc kỹ.

Ngọc Minh

Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng
Trả lời 13 năm trước

Các bạn ko nên mua xe LX Việt Nam sản xuất. Bạn chị gái mình mới mua được hơn gần 5 tháng, muốn bán lại cho chị gái mình 40tr, bà chị mình không thích. Nói chung co tiền thì nên mua xe nhập khẩu , hoặc các dòng xe khác. Xe của Piago chỉ được cái thời trang thôi, còn tốn xăng nữa chứ.

Nguyễn Văn Đăng
Nguyễn Văn Đăng
Trả lời 12 năm trước

người ta bảo tiền nào của ấy, về cơ bản thì hai xe nhìn qua thì giống nhau cả. chừ một số chi tiết quá lộ như tay sách, cái mào gà. còn về thông số kỹ thuật thì cái này thật khó để hãng tiết lộ ra vì đây là chiến lược kinh doanh của họ.nếu công khai hết hoặc là người tiêu dùng mua hết xe nhập hoặc mua hết xe vn. và xe nhập tiền nhiều thì tốt và đi thích là tất yếu còn xe rẻ thì nó cũng phải đối sứng với nhau nhỉ?

còn vấn đề về giải quyết độ xịn và độ oai thì chắc chắn xe nhập ăn đứt xe vn rồi, nhưng cũng nói thêm cái này đối với một số người thì khá quan trọng nhưng với đa số thì nên cân nhắc có tiền đến đâu ta nên tiêu đến đó thì tốt hơn

ú
quanghanh Mr
quanghanh Mr
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn định chi nhiều tiền vào việc mua xe thì chắc chắn bạn sẽ không hỏi ?

nên mình khuyên bạn mua LX Việt cũng được , của bền còn do người sử dụng mà ,

mình cũng dùng LX Việt đây có thấy sao đâu ? nếu có nhu cầu cần xem xe thì ALo

cho mình (0974 504 677) xe biển đẹp 30 k6 2666 ! thể hiện đẳng cấp !

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước

LX nhập nghe nói chạy ngon lắm bạn