Nên mua xe future neo hay Jupiter gravita?

Cac bac oi gup em voi...em dinh mua xe may nhung fan van ko biet chon loai nao nua...honda futureneoGT thi thay noi he thong dien kem....con jupiter gravita thi lai bao ton xang nhieu....nhung em chi thay ung may loai nay thui....cac bac co loi khuyen nao ko bao em voi...cam on cac bac nhieu..
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tui đang đi con Gravita 2008 nó chạy banh máy được có 100km/h , xuống dốc chạy banh máy được 120km/h nhà sản xuất nó lừa mình nó cài bộ lock ở tốc độ 120km/h là không lên nổi nữa, chán quá. Về hao xăng thì trong phố Đà Lạt đường dốc nó chạy được 52km/lít xăng. Đường bằng chắc hơn. Ngày nào tui củng đi làm thấy củng ok vì dáng có nó quá lả lướt đẹp hơn Future xe tui màu đen vằn vàng, tôi thấy mấy người mua Jupiter xe đời 2002 tới giờ xe vẫn chưa hư, nghe nói Ok lắm, Còn Future Neo thì thấy người ta chê dữ lắm nhất là cái bugi khó nổ dể hư sao ấy, không biết đời GT thì sao. Tất nhiên thì phải mua hai loại xe này. Bạn nghiên cứu thêm, thông tin khác tôi chỉ biết đời Jupiter thôi, và tui thấy hài lòng chiếc xe này, nhất là dạo phố vào chiều tối Ok!
BB
BB
Trả lời 14 năm trước
Future neo nghe nhiều người nói dàn áo kêu ghê lắm còn lại thì như bạn tuncon nói rồi.Còn Ju Gra thì bạn yên tâm,mặc dù ko tiết kiệm như Fu neo nhưng chấp nhận được mà.Mình đi JuMX đi trong tp cũng 2l/100km m,xe đi bốc và đầm,những thằng 110cc khác ko = Ju đâu
Thiên Giangcheck gia
Thiên Giangcheck gia
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy chạy jupiter là ok nhất bạn àh, nó bền, kiểu dáng cũng đẹp.. chạy thì khỏi nói .. vivu:):)
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước

Nếu bạn còn trẻ hoặc đang là SV thì mua JU hợp hơn.

Còn khi bạn đã đi làm hoặc đã đứng tuổi thì nên mua FU.

JU đi bốc, chắc chắn, đồ nhựa cứng cáp - tuy nhiên tốn xăng (chắc chắn > 2L/100km)

Còn FU đi cũng bốc, đời sau này giảm sóc cũng cứng chứ không mềm như đời trước, dàn đầu tuy có hơi có tiếng "vè - vè" nhưng khá nhỏ, đi trong TP ồn nên cũng chẳng nghe thấy đâu - được cái tiết kiệm xăng, nhất là dòng FI (không quá 1,6L/100km) .

à mà FU còn có cái cốp nhé - JU không có đâu.

Xe gì thì cũng nên chọn quả vành đúc đi cho nó lành, đỡ bảo dưỡng mà nhìn nó khỏe khoắn và ngầu hơn vành thường.

Tôi đã dùng cả 2 dòng xe này khá lâu rồi nên biết khá rõ. Mong bạn tham khảo cho phù hợp với mình.