Có nên mua xe ga không?

Đi 30-40km/ ngày có nên mua xe ga ko ạ???? vì em thấy có thể xe nhanh tã, chóng hỏng và tốn xăng.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Nếu sợ tốn xăng thì đừng mua. Phải tuỳ vào nhu cầu và sở thích. Mình thì thấy đi xe ga vẫn rất tuyệt: đơn giản (kg phải vào số, về số lách cách); thời trang; ngồi thoải mái, để chân thoải mái; đầm xe, có bị tông cũng đỡ thương tổn (vì xe ga nặng, lỡ có bị ai tông vào thì cũng khó đổ hơn, mà nếu có đổ cũng kg bị văng xa. Trong khi xe số nhẹ, chỉ cẩn đi chỗ sóc cũng đã nẩy cà tưng cà tưng. Nếu có bị tông là bắn xa cả dặm!); xe ga thường là xe kg ruột nên nếu chạy trên đường trường lỡ có cán phải đinh cũng kg nguy hiểm đến tính mạng như xe số; cái quan trọng nữa là xe ga có cốp xe to, trong thời buổi cướp giật như cơm bữa ngày nay thì có chỗ để tài liệu, đồ đạc, nón bảo hiểm.... là rất rất quan trọng. Còn chưa nói lúc trời mưa kg phải che che chắn chắn vướng víu. Thực ra tính ra 1 năm cũng chẳng tốn nhiều xăng lắm đâu! Mình thì vẫn vote xe ga!
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Tùy vào mục đích sử dụng mà quyết định bạn ạ. Nếu tính về kinh tế thì đi xe số kinh tế hơn. Đỡ hao xăng hơn, bền hơn. Ưu điểm của xe ga là có chỗ để chân khá kín không bị văng sình khi đi trời mưa. Cốp xe rộng, an toàn. Tuy nhiên nếu đang đi quen xe số thì cũng phải mất 1 thời gian để làm quen với phanh tay của xe ga.
TRAN LAM HOANG
TRAN LAM HOANG
Trả lời 14 năm trước
tùy theo nhu cầu của bạn , nếu bạn thường xuyên phải làm việc cùng xe thì ko nên mua tay ga vì nó ăn xăng lắm , nên mua xe số , còn nếu bạn đi làm thôi thì mua con tay ga đi cũng được , cũng cần tham khảo loại nào hợp túi tiềm và tốt nữa