Có nên sử dụng vỏ không ruột không?

Vấn đề là mình đang đi novo 3. sử dụng vỏ có ruột.nhưng bị lủng ruột hoài mắc thời gian thay quá.thấy sử dụng vỏ không ruột cũng hay.vì khi vá chỉ cần dùng keo rồi lòn vào kim rồi có thể vá vỏ dc.rất nhanh.1 đều nữa là vỏ không ruột khi bị xì thì thời gian hết hơi trong vỏ rất lâu.có thể gần 12g.nên khi bị xì thì có thể bơm lên chạy tiếp cũng dc.nhưng khi tui đi vá vỏ xe thì hỏi mấy người vá vỏ có nên thay vỏ ko ruột cho xe tui ko.ông đó kêu dùng loại có ruột hay hơn.ổng nói vỏ ko ruột khi xì hết hơi hay bi thụt kim vòi vào trong nên khó bơm.ổng nói ổng vá xe mấy mươi năm nay nên ông biết.vỏ ko ruột của xe attila,shi,elizabeth... thì nó dầy.nên tốt...còn vỏ ko ruột của novo hay jupiter ji đó thì mỏng..ko hay... mình cũng ko bít sao nữa...mọi nguời rành về chuyện này thì tư vấn giúp mình có nên thay vỏ ko ruột ko....
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Có người khuyên nghe cũng có lý là: Bánh trước đi vỏ có ruột, bánh sau đi vỏ không ruột loại dày, lý do: thường thì bánh sau mới ăn đinh => xài không ruột loại dày để tránh các loại đinh bén. Bánh trước nếu sd không ruột thì lúc nào cũng phải bơm căng (nếu không thì dễ bị xì hơi), bơm căng thì dễ hư phuộc, chén cổ, bạc đạn đùm.
Thái
Thái
Trả lời 13 năm trước

theo như tình hình thì ae nào đi xa nhiều, di chơi khuya thường xuyên thì nên đi vỏ k? ruột ( ưu điểm : vì khi vá chỉ cần dùng keo rồi lòn vào kim rồi có thể vá vỏ dc.rất nhanh.1 đều nữa là vỏ không ruột khi bị xì thì thời gian hết hơi trong vỏ rất lâu.có thể gần 12g.nên khi bị xì thì có thể bơm lên chạy tiếp cũng dc. {trường hợp này : mình chủ động dược chỉ cần có bơm xe đạp đem theo xe & đồ vá.

dạo này bơm vá xe lề đường hong tin được đâu vì vá xe dễ bị xì lại, đa số là thay ruột, giá thì cao,

nhất là máy chiếc tay ga , hông có dụng cụ mở lam cho hư ốc, trầy hết. còn nhiều thứ nữa.....

hiện tại Nhà em có bơm loại mới thân làm bằng hợp kim nhôm đẹp hơn, tốt hơn và nhiều hơi hơn ạ. Hình em up ở dưới rồi. Giá của loại mới này là 48k, số lượng cũng ít thôi.

Loại này rất nhỏ gọn và nhẹ, chỉ dài khoảng 30cm(rất tiện lợi để đi xa ). Khi bơm thì rất nhẹ, các mẹ tự bơm cũng được ạ, không cần anh nhà giúp đâu nhé. Loại này không cần dùng dầu mỡ để bôi trơn nên rất sạch sẽ. Thân bơm làm bằng hợp kim nhôm ạ. Loại này bơm được cả xe đạp, xe máy và còn bơm được cả bóng đá, bóng bay, bể phao... nữa đấy ạ

LHE: 0937 345 449 THAI nếu muốn giao hàng thì +ship cho mình nhé

http://5giay.vn/showthread.php?t=1899405 đây hình ảnh của em nó

nguyễn Trung Hiếu
nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 13 năm trước

bơm keo tự vá zô là đi an toàn nhất!! kekee!! minh use hơn 2 năm òi!! không hề hư mâm mà lại không bị lủng!!! giờ vỏ còn dính 3 miếng sắt j đó mà vẫn chạy bình thương!!!!