Đánh giá chất lượng xe Kymco Like 125 và mức độ tiêu hao nhiên liệu

[gallery]/14/clg1245914179.jpg[/gallery] Nhìn thấy em nó khác đẹp các bác ạ. [b]Kymco Like 125: Bản "sao chép" hoàn hảo[/b] Điều khiến giới đam mê xe Vespa và Lambretta cổ cảm giấy quen thuộc ở một mẫu xe Đài Loan! Không chỉ khai thác lại phong cách thiết kế hiện đại của những hãng xe Italia, Kymco lại gây bất ngờ khi tái hiện lại nền văn hóa Vespa và Lambretta cổ. Sức hút của phong cách thiết kế cũng như của cả một nền văn hóa Vespa và Lambretta là một "thỏi nam châm khổng lồ" đối với giới đam mê xe cổ. Nắm được điều này, hãng xe máy nổi tiếng của Đài Loan đã cho ra mắt mẫu xe hội tụ đầy đủ cả hai phong cách thiết kế của Vespa và Lambretta với tên gọi Kymco Like 125. [gallery]/14/svx1245914195.jpg[/gallery] Biến tấu theo phong cách hiện đại, Like 125 gợi chất cổ điển của Lambretta thông qua cụm chắn bùn trước cỡ lớn, đuôi xe thuôn dài với những khe hút gió đặc trưng. Dọc thân xe, những đường nét thẳng dứt khoát và rõ ràng không thể nhầm lẫn về dấu ấn văn hóa một thời của Italia. Phong cách thiết kế của Vespa lại được tái hiện thông qua cốp đựng đồ hình chữ nhật phía yếm trước. Kymco Like 125 sử dụng động cơ 4 kỳ có dung tích xi lanh 125 phân khối. Like 125 có khả năng sản sinh ra 9,8 sức ngựa và sử dụng hệ cam đơn SOHC. Kymco Like 125 được bán tại thị trường Italia với mức giá 1.899 Euro. Chùm ảnh về Kymco Like 125: [gallery]/14/wuy1245914185.jpg[/gallery] [gallery]/14/sxr1245914031.jpg[/gallery] [gallery]/14/noc1245914026.jpg[/gallery]
Trả lời 14 năm trước
Kymco hãng này đang bán rất chạy ở Đài Loan , mẫu này cũng đc nhưng có vẻ không sang cho lắm. Thích nhất cái Pô[:,)] Kymco bền, nhưng trạm bảo trì ít quá [#:-S]
Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 13 năm trước

Hãng Kymco em thấy cũng có uy tín lắm. Đang dùng xe củaKymco nên em biết mà!!

Xe Likenày hơi bị ngộ, ra mắt cả tháng trời rồi nhưng mà em chỉ thấyđc có 1 ngườichạy nó thôi (Em sống ở thành phố, thường xuyên ra đường dòm ngó xe cộ).

Thường thì người ta chuộng Honda, Yamaha, SYM hơn vì mấy hãng đó có tiếng tăm, nhưng mà xe thì như shịt ý, vậy mà họ cũng đâm đầu vào mua 1 cáchmù quáng (Em đang nói về 1 số loại xe dởmcủa mấy hãngđóđang đc thịnh hành, hok có ý đụng chạm j` đâu à)

Way lại vấn đề, bữa hổm ra tiệm, thấy chiếc Like đó siêu đẹp, em ngắm nó kỹ rùi, nhận xét chung:

Đây là loại xe hao xăng hơn mấy loại xe trc' của Kymco. Hơi thất vọng về xe này vì nó ko đầy đủ tiện nghi (cốp hơi hẹp, phầnmởcốp thì y như bao loại tay ga khác, ko có j` nổi bật, đổ xăng cũng ở dưới yên xe); cái đồ gác chân muốn mở fảinhấn nút, về khoảng này em lại thấy bất tiện. Đc cái xe trông ngon lành chắc chắn, đẹp, giống Vespa. Xe hãng này thường bền.Mà bác nào định mua xe này thì nhớ kiểm tra xem cái phoọc của nó có dễ bị trầy xước ko đó, mấy loại xe khác của Kymco thường có vỏ nhựa dỏm, rấtdễ trầy xước khi lau xe bằng vải dỏm đấy.

Vinh Hung
Vinh Hung
Trả lời 13 năm trước

Chiếc này thấy ở ngoài rồi, rất đẹp. Chạy rất êm và đầm...

trinhvanly
trinhvanly
Trả lời 13 năm trước
Em di xe này được 1 thời gian rồi. biết nói thế nào nhỉ.
xe rất rất đẹp , có phong cách riêng. ai mà bảo giống lx vn vs lead thì quá nhầm.
xe chạy rất đầm xe, lướt và rất bốc ai không tin thì cứ thử chay mà xem. ăn đứt Leah vs Lx vn. chỉ thua SH thôi các chị ah.
xe đi lúc đầu cũng tốn xăng (chỉ tốn hơn scr vs lead tí thôi) xe tay ga mà , nhưng sau lần thay dầu đầu tiên xe chay bớt tốn xăng hẳn.
xe của hãng này bền lắm các bác cứ mua đi không phải hối tiếc đâu.
dáng người em hơi to tí lại không cao cho lắm nên đi xe này rất hợp. chị nào mà có dáng người giống em thì nên mua xe này là hợp nhất.
mà em khuyên các chị không nên mua màu nâu đỏ nha nhanh xuống màu lắm.
chúc các chị mua được xe

Mr Dũng
Mr Dũng
Trả lời 13 năm trước

Xe Kymco LIKE nhìn cũng lạ mắt, xe mới đi rất bốc, nhưng được khoảng 1500km thì chán lắm, xe bị giật, mang đi bảo hành thì họ mài côn, đi đc 300km nữa là lại giật tưng tưng, giá thì đắt mua 40 triệu nhưng hóa đơn VAT viết có 36 triệu. ko hiểu sao nữa. Chị em ko nên mua loại này, mua xe của HonDa đi hay nhất

Vinh Hung
Vinh Hung
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của dungthieugia

Xe Kymco LIKE nhìn cũng lạ mắt, xe mới đi rất bốc, nhưng được khoảng 1500km thì chán lắm, xe bị giật, mang đi bảo hành thì họ mài côn, đi đc 300km nữa là lại giật tưng tưng, giá thì đắt mua 40 triệu nhưng hóa đơn VAT viết có 36 triệu. ko hiểu sao nữa. Chị em ko nên mua loại này, mua xe của HonDa đi hay nhất

Mình đã mua cho bà xã chạy được gần 6 tháng rồi. Nói chung xe chạy ngon, gầm cao, bánh to, không hao xăng như người ta đồn. Nhất là khoảng bảo hành sau khi bán.

Link: http://www.otosaigon.com/forum/m2177844-p3.aspx

Chào mọi người!
Tôi cũng là người đang sử dụng Lead VN đây. Tôi đã sử dụng Lead này được 2 năm, đã chạy hơn 16.000km rồi. Tôi thường hay chạy xe đi công tác.
Tôi không phải fan của Honda. Hãng nào xe chất lượng, giá cạnh tranh thì tôi mua, nếu làm giá thì TẨY CHAY.
Tôi góp ý thêm về việc sử dụng Lead này.
- Đã 2 năm sử dụng, xe vẫn chạy tốt.
- Chạy đường trường thì miễn chê.
- Mặc dù thích hợp với nữ nhưng đối với nam giới cao 1,65 trở lên vẫn THỜI TRANG như thường. Nếu man nào cao trên 1,70m thì không hợp lắm.
- Tình trạng xe máy KÊU TO là cái bệnh muôn thuở của Honda
- Chạy tốt độ chậm là giật giật là đúng! Xe tay ga nào mà chẳng vậy. SH cũng vậy mà, mình đã từng sử dụng rồi.
- Tóm lại, xét về tổng quát 8/10 điểm cho LEAD.

Link: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=2758442&postcount=95

trần thị hiền
trần thị hiền
Trả lời 12 năm trước

sao mình thấy con xe này thô nhìn như xe tăng ấy nhỉ?

Tran Phuong Lien
Tran Phuong Lien
Trả lời 12 năm trước

Em nhìn thấy xe này đẹp quá. Đang định mua. anh chị nào mua rồi cho em biết giá với. xe đi thế nào ah?

Nguyễn Duy Hào
Nguyễn Duy Hào
Trả lời 12 năm trước

Mình đã mua cho vợ xe Like 125 màu cam, phải nói là màu sắc và kiểu cách rất đẹp, hơn đứt mấy dòng như Lead hay một số dòng có giá tương đương. Xe này thì giá hãng là 36 nhưng mình mua Kường Ngân - Phố Huế là 33.5 hay 34 gì đó.

Sau khi đi nửa năm và khoảng > 4000km thì thấy là ổn, đi đường trường rất đầm và chắc chắn.

Mình chỉ không thích cái cổ trước, lúc đi chậm mà đi vào mấy con lươn con trạch trên đường thì nó hơi cứng và cái chân trống hơi yếu.

Còn vấn đề đổ xăng mà phải mở cốp sau thì cũng chẳng sao.

Hiện tại vợ mình đi làm trong nội thành, đi 100km chắc khoảng 3.5L, còn đi đường dài thì đỡ hơn.

Hiện nay Like 125 đã ra version 3 có phun xăng điện tử chắc cũng đỡ hơn rồi.

Dang Thi Thu Ha
Dang Thi Thu Ha
Trả lời 7 năm trước
Ai đã đi em like 125 chế hòa khí đc 4 5 năm cho e xin ít kinh nghiệm về máy móc có xuống ko.tốn nhiều xăng hơn lúc mới nhiều ko.100km đi hết khoảng mấy lit.