Chọn mua Air Blade FI mới ra hay Nouvo LX mới ? các bác tư vấn hộ em với ?

E tính đổi con xe, bữa giờ đang nghía con LX có bộ tem sọc mới, giờ sáng nay đọc báo thấy ra con AB mới. Nên giờ đang phân vân ko biết nên chọn con nào, e ko rành xe lắm nên muốn nhờ mấy bác đã từng xài qua 2 e này cho e hỏi 1 số điều: - Trước nghe AB chạy rất lợi xăng(lúc đó LX chưa ra) nhưng giờ thì sao? con nào lợi xăng hơn? - E chạy con jupiter cũng 6 năm rồi và thích 1 cái là ko bao giờ hư vặt, cày nhìu lắm rồi mà xe vẫn còn ngon chán, giờ ko biết mấy e đời sau này ra sao. Vậy AB và LX con nào ok hơn về vụ này? - Giá cả giờ thì e ko nắm lắm, vậy cho e hỏi,nếu mua xong hết giấy tờ thì giá tầm mỗi con là bao nhiu ah? Tạm thời hỏi vậy, có gì các bác góp ý giúp e để e sớm có đc con xe vừa ý, tks all
Nguyễn Hữu Hoàng
Nguyễn Hữu Hoàng
Trả lời 14 năm trước
Cái nào nó không làm giá thì mua bạn à LX đẹp hơn AB
le van khong
le van khong
Trả lời 14 năm trước
Tùy bạn mua xe dùng vào việc gì chủ yếu.Xe nào xài FI thì rất yếu vì tiết kiệm mà .AB xài FI chỉ đi được tối đa 85 km/g ,không bốc.Nếu đi làm thì mua AB vì tiết kiệm.Nhưng nếu thường đi xa nên mua LX vì AB FI đi đường trường chỉ hửi khói xe khác,chỉ qua mặt được mấy xe hủ lô,mì gõ....Dân chơi tốc độ không nên mua sẽ hối hận .Xe chỉ thích hợp chạy ở thành phố,chạy ở ngoài tỉnh đổ xăng dỏm tiêu cái kim phun,mấy triệu !.
nguyen thi bich chau
nguyen thi bich chau
Trả lời 14 năm trước
Air Blade FI là tốt nhất.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 14 năm trước
So về giá cả thì AB quá mắc so với chất lượng và chế độ bảo hành của nó( dịch vụ bảo hành tệ lắm). Lx cũng gần 40 triệu ( vì phải đóng thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho xe 135cc ) nên cũng tạm chấp nhận được,còn dịch vụ bảo hành thì yamaha phải nói là cực tốt, còn độ bền 1 phần cũng do người chạy. Nói tóm lại AB chỉ được cái là đỡ hao xăng,Lx hơi hao nhưng không hao lắm đâu, nhưng chạy rất đã
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
1 Phiếu cho Nouvo LX. AB FI có thể tiết kiệm xăng hơn chút xíu nhưng về kiểu dáng và cảm giác chạy xe thì AB ko theo kịp Nouvo LX đâu. Hơn nữa AB FI thêm cái fun xăng điện tử chắc chạy ỳ phải biết. Bác này giống mình có cái Ju V hơn 5 năm (đời đầu )mà vẫn ngon. Đó là mình chạy xe từ hồi phổ thông đâu có biết chăm sóc xe là gì đâu. Nhưng được cái là mình cũng chạy giữ xe chứ không phá.
Nguyễn Viết Hoàng
Nguyễn Viết Hoàng
Trả lời 14 năm trước
Tôi ko bình chọn phần phía trên, vì tôi ko biết rõ loại xe nào tốt hơn, nên tôi chỉ có thể tư vấn cho bạn chút đỉnh trong việc chọn xe. Air Blade FI: tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc khá nhanh, khi tăng tốc tức thời thì động cơ ko phát ra tiếng kêu thường thấy ở các xe như Mio hay Nouvo, kiểu dáng khá thể thao. Nouvo LX: động cơ 135CC khá mạnh, tăng tốc nhanh, nhưng bù lại cho sức mạnh của động cơ thì việc hao nhiên liệu là điều khó tránh khỏi và sau một thời gian sử dụng lâu dài thì động cơ bắt đầu phát ra những tiếng kêu rất khó chịu như những chiếc Attila đã dùng lâu năm, thiết kế thể thao có vẻ hơn hẳn Air Blade. Tóm lại, nếu bạn chọn bền bỉ ít hao nhiên liệu thì Air Blade là một sự lựa chọn sáng suốt còn thời trang cá tính thì Nouvo LX là 1 sự lựa chon ko chê vào đâu được. Tôi thấy bài viết trong bài viết của bạn, bạn đã nói rằng bạn đã sử dụng con Jupiter được 6 năm và bạn rất hài lòng, vậy thì vì lí do vì bạn lại chuyển từ động cơ 4 thì sang động cơ tay ga, vì tốc độ, vì tính thời trang, hay là tiết kiệm nhiên liệu nhưng có 1 điều ko thể chối cãi là động cơ 4 thì luôn bền hơn động cơ tay ga. Nếu bạn đổi xe vì tính thời trang thì tôi đồng ý với bạn là xe tay ga là sự lựa chọn thích hợp, nhưng nếu bạn đam mê tốc độ, sức mạnh của động cơ và 1 chiếc xe có kể dáng "ngầu", cá tính thì tại sao bạn ko nghía thử 1 chú Exciter 135CC màu trắng nhỉ?? Nhưng dù cho ai có nói thế nào thì sự lựa chọn cuối cùng vẫn là của bạn, nên suy nghĩ thật kĩ để có 1 chú xế ngon lành vừa ý. Chúc bạn lựa chọn được 1 con xế vừa ý.
lam thien phong
lam thien phong
Trả lời 14 năm trước
mua exciter rc di ban
nguyen van nhut
nguyen van nhut
Trả lời 14 năm trước
Chúng ta nên nhìn nhận sự việc một cách khách quan ngay hiện tại chứ đừng để quá khứ che lấp hiện tại . Đúng là HDVN lúc trước chất lượn thật nhưng thoìe gian gần đây chất lượng đó không còn được duy trì nữa do các sản phẩm hầu như đã bị việt hóa . Tôi cũng xin đưa ra một số thông tin về việc kém chất lượng của HDVN sau đây ( chỉ nói chất lượng thôi còn giá cả thì không ai lại ko biết là giá HDVN luôn ở trên trời ) - Thứ nhất vụ việc xe HD WARE RSX mới toan chạy được 638 km bị gãy phốt trước một cách ngon lành ở đường Hoàng Hoa Thám ( Hà Nội ) . - Thứ hai là vụ việc xe AB FI chạy được 60km có tiếng kêu dữ dội ở máy của anh Nguyễn Từ Hải (Phường 3, quận Tân Bình - TP.HCM) mua tại Công ty TNHH TMDV Hào Quang (phường 7 – quận Phú Nhuận). - Thứ 3 Chiếc xe tay ga Lead bị chảy dầu ngay sau khi mua vài tiếng, kèm theo đó là sự chậm trễ trong cách xử lý sự việc của Honda Việt Nam khiến khách hàng không hài lòng . Trường hợp này là của anh Trung, Hà Đông, Hà Nội mua hàng tại đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam (HEAD) Kwaitexco tại Làng sinh viên Hacinco . Đây chỉ là 3 trường hợp được đưa lên báo mà tôi biết được còn trường hợp nào nữa không thì tôi không biết . Tất cả những trường hợp trên HDVN đều không giải quyết thỏa đáng cho khách hàng . . Trường hợp 1 đổ lỗi cho người tiêu dùng đã gây lự tác động 12 tấn nên mới gãy phốt trong khi xe không vết trầy xước của dấu hiệu tai nạn và người lái xe vẫn không vấn đề gì -> trốn tránh trách nhiệm . Trường hợp 2 sau khi kiểm tra xe đưa ra kết luận xe AB phải có tiếng kêu như thế -> bó tay . Trường hợp 3 vụ việc thế đương nhiên phải đổi xe khác cho khách hàng nhưng phía HD VN ko chịu -> uy tín còn đâu ??? Như vậy hiện nay về mặt chất lượng , uy tín và thái độ phục vụ khách hàng của HDVN như thế nào thì các bạn thấy rồi đấy . Chúng ta là những người tiêu dùng phải bỏ ra ngần ấy tiền để đem về một sản phẩm kém chất lượng sử dụng như vậy có đáng không rồi còn bản thân ta liệu có an toàn khi điều khiển những chiếc xe đó lưu thông trên đường ko , và thái độ phục vụ khách hàng như thế có xứng đáng chưa ??? Trên đây chỉ là nhận định riêng của mình về HD Việt Nam bây giờ , hi vọng chủ topic có thể quyết định một cách sáng suốt ..
Vũ Hải Học
Vũ Hải Học
Trả lời 14 năm trước
[):D(][):D(][red][size_7]Bạn thử coi xe Joyride chưa!!!!![/size_7][/red][):D(][):D(] Ngồi trên xe thì Joy cao như Nouvo( mấy tháng trước mình vừa bán con nouvo LX do hao xăng quá) máy cũng đầm hơn.khi lên ga nhanh thì từ Nouvo hay Ab lẫn con này con nào chẳng rú.máy joy bốc hơn,nghe khỏe hơn ai bao bác chêng lệch chỉ 6tr lúc em mua ngày 16-11 xe joy của em giá 28tr700k ,nouvo lx 2009 trắng là 34tr5 còn AB thì 36tr7 vậy nếu em mún mua AB và cả đăng kí thì Ab phải tầm 39tr biển HN còn con của em chỉ 31tr.biển 30Z8-1396 vì giá mua AB cao nên phí làm biển sẽ đội lên hiều.Chính vì mình cứ đồng tinh mua gia cao của AB nên Honda mới đội giá SP XE lên cao mà ko sợ mất UY tín.giá đăng bán và thực tế chêng đến gần 7,8tr liền Em đi 2 xe này rồi.Nếu các bac ko coi trọng và phân biệt Nhật-Trung thì Joy rất hợp với nước mình.cảu bền tại người mà Em di 1 tháng nay trên đường ngày nào cũng có người khen xe đẹp và hỏi thăm.Vị trí đổ Xăng cải tiến và rất tiện lợi cho Xế,Cốp rộng hơn cả hayate,NouvoLX2009 và AB là lợi thế.Tường đương SCR mà còn dáng cao và khỏe hơn Em đi khoảng gần 500Km rồi.Ít hao xăng lắm,en thấy bằng chiếc Dream cũ của chú cho.em giờ đi 2 xe cả ga và số.Cảm giác đều lạ và hay Trung bình em o daewoo đi làm ở Thái Hà,Đi học tiếp ở Hồ Gươm( 57 Hàng Chuối) hết khoang 15k tiền xăng.Dĩ Nhiên em đi chơi thì hem tính đc quãng đường Pác nào mun chia sẻ kinh nghiêm cứ alo cho em 0917.48 5352 Thương hiệu dragonstore của em thì nhìu người cũng bít oy Chúc các bác tham khảo thành công mọi ý kiến để mua được con xe Ưng ý. Xe em đang đi màu Nâu nên nhìn khá sang và nổi bật Đến cả OTO còn con Sau kế thừa con trước.Các hãng đầu học tập nhau thì sao các pác lại cứ Chê xe máy này bắt trước xe máy kia Cảm nhận về xe của bạn ko khác mình là mấy.Mình đi được 1500km.Nhưng mình xui hơn bạn là còn bi xòe xe do gặp 2 con đi ngu cơ.Sau đó lại bị chặt chém ở 79 Nguyễn Công Trứ nữa.Cuối năm xui quá Còn điều đặc biệt này chắc bạn chưa thử.Khi mình chạy trên 10km đường vừa trải nhựa trên Cao Tốc Nội Bài với Vận Tốc 75-90Km/h thì xe êm vô đối,ko kêu,ko rung(gió khá to) đi như bay luôn mà cảm giác vững an toàn lắm.Đi nouvo LX mình cũng ko có cảm giác này Tối qua để con JOYRIDE màu nâu của mình Cạnh NOUVO 1 đèn thấy giống nhau hơn cả,trừ màu sắc xe mình đẹp sang hơn.Con so với AB Fi và NOUVO LX thì ko giống lém.
Ngo Quoc Cuong
Ngo Quoc Cuong
Trả lời 14 năm trước

Trước hết là '' Của hư tại người"

Về 2 con xe , mỗi xe đều có thế mạnh riêng của nó! AB thi tiêt kiệm nhiên liệu vì 110cc LX 135cc nên hao nhiên liệu hơn là đúng rồi!

LX kiểu dáng thể thao style hơn AB !

AB lịch sự và sang trọng!

Mỗi xe đều có 1 thế manh riêng! đều có nhược và ưu điểm khác nhau! Không có xxe nào mà toàn diện 100% hết đâu bạn à!

Mình chạy 1 con AB đỏ đen mua lúc mới SX giá 28,8tr ( giáy tờ chưa tính ) đên bây giờ là hơn 2 năm rôi! chạy rất êm! mình đi được gần 45k Km ! xăng thì dao động khoảng 35--38km/1L

Mình chỉ góp ý kiến vậy thoy! Quyết định là ở bạn! Chúc bạn có 1 lựa chọn hợp lý!

Tái bút " Của hư tại người "