Tôi có khoảng 70.000 USD và Phân vân giữa Camry 3.5Q, Mercedes C230 và BMW 325i

Tôi có khoảng 70.000 USD và không biết lựa chọn xe nào trong 3 chiếc trên. Mục đích của tôi là dùng để đi xa. Xin mọi người chia sẻ kinh nghiệm để chọn được chiếc xe phù hợp (Đinh Hùng).
Nguyễn Hoài Thành
Nguyễn Hoài Thành
Trả lời 15 năm trước
trong khi chờ đợi.anh mua tạm con [red]THỐNG NHẤT BYCYCLE[/red] mà đi cho an toàn[:)]
nobody12
nobody12
Trả lời 15 năm trước
Một chiếc xe để đi xa tôi nghĩ yêu cầu cần lưu tâm đầu tiên là sự rộng rãi, tiện dụng. Bạn đưa ra 3 lựa chọn này hơi khó so sánh bởi 3 chiếc xe này không cùng 1 phân khúc sử dụng, mà chỉ ở cùng phân khúc giá. C230 và 325i là dòng xe nhỏ compact hạng sang, nó thiên về cảm giác lái thể thao, toàn bộ tập trung cho người lái. Còn Camry 3.5 Q ở VN được xếp vào dòng xe cỡ trung hạng sang rồi, vì vậy nó rộng rãi hơn 2 xe còn lại, thiết kế của nó tập trung cho tất cả hành khách ngồi trên xe, vì vậy nó êm ái, tiện nghi hơn Bạn nên cân nhắc lại tiêu chí để chọn giữa 1 trong 2 xe C230 và 3.5Q vì 325i hiện không còn xe LD sản xuất mới tại VN, chỉ còn xe cũ thôi, hơn nữa thế hệ của nó cũng ra đời lâu rồi. Tóm lại chọn C230 nếu còn trẻ và thích cảm giác lái thể thao, chọn 3.5Q nếu đã cứng tuổi và thích sự rộng rãi, tiện dụng.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Đúng là Camry ở Việt Nam là một thương hiệu hết sức hấp dẫn, Mercedes thì còn hoàn hảo hơn, nhưng với BMW dù ở bất cứ model nào tôi vẫn thấy cảm giác của độ an toàn đường trường. Hiện giờ tôi đang sử dụng 325i, mỗi ngày đi không dưới 100 km, và đều đặn hàng tháng, có lần đi liền mạch tới 700 km, xe rất tốt, cảm giác lái rất thoải mái đặc biệt là khi sử dụng đường dài. So với hầu hết các xe tôi đã dùng, tôi thấy 325i của BMW rất có thể hơn hẳn.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
Khi quyết định mua xe,quan trọng nhất là mục đích sử dụng xe. Nếu như anh cần dùng để đi xa thì nên xem những yếu tố sau : 1.Độ ổn định của xe 2.Mức tiêu hao nhiên liệu 3.Phụ tùng thay thế, bảo dưỡng Theo tôi, trong 3 chiếc xe trên,anh nên dùng chiếc Camry 3.5Q sẽ là phù hợp nhất mặc dù Mercedes và BMW là hai hãng sản xuất danh tiếng hơn. Nhưng xét cho cùng cả 2 loại xe trên không phù hợp với điều kiện môi trường, đường xá ở Việt Nam. Hơn nữa phụ tùng thay thế rất đắt và khó tìm hơn dòng xe Toyota.