Nhận xét về Chevrolet Vivant

[b]Tôi muốn mua nhưng chưa biết về dòng xe này nhiều lắm. Có ai đã sử dụng hoặc hiểu biết xin góp ý. Các vấn đề tôi quan tâm là, động cơ, khung sườn, hệ thống phanh, nhiên liệu tiêu hao, nội thất...Xin chân thành cám ơn (Trần Đông).[/b]
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Vivant tiết kiệm nhiên liệu, rất thích hợp với gia đình vì có thêm ghế nhỏ cho trẻ, động cơ hoạt động khá, ít tiếng ồn, ngoại thất mềm mại, dễ nhìn. Nói chung là với giá đó thì nó là hợp lý nhất. PS: Có những người so sánh những xe mà giá của chúng chênh lệch khá nhiều rồi đưa ra kết luận là không hợp lý; chẳng hạn có người so sánh Captiva và Santa Fe, cái này không hợp lý vì giá chênh khá lớn
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Tôi đi xem Vivant số tự động, không nhớ model, nhưng hình như chỉ có 1 loại thôi. Nhược điểm: vô lăng hơi nặng, táp lô điều khiển nhạc, điều hòa không hợp lý lắm, hơi phải với do để hơi xa. Khi dà phanh có tiêng kêu kẹt kẹt hơi khó chịu. Nếu so với Lacetti thì không mượt bằng (Lac chỉ có số sàn không có số tự động). Xe không được đẹp lắm, cách âm kém không tốt lắm. Ưu điểm: xe 2.0 quá tốt, số tự động, nghế da (chất lượng thường thôi), ghê lái có tay dựa (rất hay khi đĩa), hàng ghế sau (hàng thứ 3) có thể bỏ đi và đẩy hàng thứ 2 xuống hết cỡ nên rất rộng cho hàng sau, có tay tựa cho 2 chỗ sau (tựa cả 2 tay) rất thoải mái. Tôi đã thử chạy được đến 130 km/h (một đoạn thôi) nếu chạy < 100 km/h thì OK không có vấn đề gì. Khung sườn tốt chắc chắn. Nhiên liệu đổ đầy bình (khoảng 60 lít) đi đường trường được 600km (chạy từ HN ra SG hết 3 lần đổ đầy), trong thành phố chắc khoảng 12 lít/100 km Nhận xét chung: với tần tiền 24K$ thì xe đó đi được, cũng là lựa chọn tốt nếu chỉ để sử dụng không chạy theo nhãn hiệu.
Trả lời 15 năm trước
Tôi sử dụng được 1 năm. Nhìn chung là ổn với mức giá như vậy. Chạy đường trường khoảng 8-9lit/100km. Nội thất cũng khá so với Kia Morning, Getz. Nếu cho gia đình thì hợp lý.
VU VIET HA
VU VIET HA
Trả lời 14 năm trước
Toi mua chiec xe nay duoc khoang 4 tháng. Xe kiểu dáng không được đẹp lắm. Nhưng về nhiên liệu thì tiết kiệm. Và với số tiền 23-25K chọn mua Vivant là hợp lý nhất. Nội thất cũng bắt mắt. Gọn nhẹ.