Đánh giá Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Passat vẫn luôn thuộc top xe bán chạy nhất của tập đoàn Volkswagen. Tuy nhiên tại Việt Nam Passat là một cái tên rất mới. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều hơn nữa các thông tin về Volkswagen Passat

Ngoại thất vuông vức, đĩnh đạc

Ấn tượng đầu tiên về chiếc Volkswagen Passat Bluemotion chính là nó giống với một cái thước kẻ. Hình dáng tổng thể của Passat được tạo nên bởi những đường thẳng. Chiếc Passat trông rất vuông vức và các góc cạnh chỉ được vát nhẹ một chút.

Mặt ca lăng dạng 4 thanh ngang mạ crôm được đặt song song với mặt đường và kết nối 2 cụm đèn full LED một cách đồng bộ và chính xác. Tấm cản trước cũng có thiết kế thẳng tương tự. Các chi tiết song song này mang lại cảm giác chắc chắn, bề thế cho phần đầu xe và khiến Passat trông rộng hơn. Nắp capô dốc về phía trước với 2 đường dập nổi kết nối cột A với mép gấp của cụm đèn pha.

Volkswagen Passat Bluemotion có chiều dài tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456 mm, chiều dài cơ sở 2.791 mm. Trông nó khá gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo không gian nội thất rộng rãi

Nhìn từ bên hông, Passat vẫn toát lên vẻ thanh lịch và điềm đạm nhờ những đường dập nổi đậm nét chạy dọc từ vòng bánh xe trước đến cụm đèn phanh. Phần đuôi xe cũng không có quá nhiều điểm nhấn ngoại trừ hai cụm đèn hậu full LED.

Nội thất đầy đủ tiện nghi

Khoang nội thất ben trong xe khá rộng rãi,  cung cấp đầy đủ nút bấm tính năng ở những vị trí hợp lý nhất. Da bọc ghế khá mềm mại nhưng vẫn thoang thoảng mùi công nghiệp. Toàn bộ khoang cabin của chiếc Passat cho được gia công rất tốt, độ khít giữa các mảng, miếng lắp ghép là rất đồng đều. Bảng táp lô được ốp nhựa giả nhôm rất chắc chắn, khách mua hàng có thể chọn một số kiểu ốp nhôm thật và gỗ thật khác

Màn hình thông tin giải trí ở giữa bảng táp lô cũng không phải là quá to, chỉ 6.5 inch. Bù lại, nó rất nhạy, mượt mà và có màu sắc, độ tương phản khá tốt. Ghế sau đổ ngả lưng rất tốt, khoảng trống trên đầu và khoảng đặt chân vô cùng thoải mái. Người ngồi sau có cửa gió riêng với khả năng điều chỉnh nhiệt độ.

Trải nghiệm êm ái

Có thể thấy rằng chiếc Passat cực kỳ êm ái. Khi  cua với tốc độ khoảng 50 km/h khá chắc chắn, thân xe ít bị nghiêng nhưng hiện tượng thừa lái rất rõ ràng. Vô lăng trợ lực điện khá nhanh nhạy nhưng hầu như không có một chút cảm giác mặt đường nào. Trải nghiệm thực tế cho thấy động cơ I4 1.8L của Passat khá phù hợp với cá tính điềm đạm của chiếc xe. Nó đủ nhanh nhẹn ở dải tốc độ thấp và rất êm ái ở tốc độ cao.

Bạn đánh giá chiếc Volkswagen Passat Bluemotion như thế nào? Hãy chía sẻ cảm nhận của mình bằng cách bình luận ở bên dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào