Chiêm ngưỡng chiếc siêu xe Mercedes S600 sang chảnh chở nhà lãnh đạo Kim Jong Un tại Singapore

Mới đây, khi đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ở Singapore, ông Kim Jong Un đã đi trên một chiếc siêu xe hạng sang Mercedes-Benz S600 Pullman Guard bọc thép, chống đạn vô cùng hầm hố, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Nhà lãnh đạo đứng đầu Triều tiên đã có mặt tại Singapore sớm hơn 2 ngày so với ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh, và ông đã sử dụng siêu xe này với cái tên Mercedes-Benz S600 Pullman Guard đặc chủng chống đạn.

Đoàn xe gồm có 35 chiếc xe khác cả motor cảnh sát về khách sạn St.Regis với các tuyết đường Air Port, xa lộ Pan Island đều được phong tỏa.

Trong đoàn có 2 chiếc siêu xe chống đạn không mang biển số thuộc xe Mercedes-Benz S600 Pullman Guard, mỗi chiếc đều được gắn quốc kỳ của nước Triều Tiên và biểu tượng của Ủy ban Quốc vụ Triều tiên, và chắc chắn 1 trogn 2 siêu xe này đang chở Kim Jong Un.

Đây là chiếc xe đã từng hộ tống nhà lãnh đạo cấp cao Triều Tiên này trong cuộc gặp thượng đỉnh Nam – Bắc Triều Tiên vào tháng 4 vừa qua.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard là một chiếc xe bọc thép được các chính khách trên thế giới sử dụng khi đi dự các hội nghi liên quốc gia, xe gồm có thép bảo vệ, những tấm thép bảo vệ ở vị trí quan trọng khá dày, được xếp chồng lên nhau. Mercedes-Benz S600 Pullman Guard bọc thép này được sử dụng tránh khỏi những vụ đánh bom.

Bánh xe có khả năng chạy trên vận tốc 80-100km/h bình thường ngay cả khi nó không còn không khí. Cửa kính của xe là cửa siêu dày, bên trong là lớp nhựa polycarbonate để không bị vỡ vụn, và theo thông tin được biết, chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard này đã đạt cấp độ bảo vệ là VR6 và VR7.

Nội thất bên trong xe khá sang trọng và tiện nghi, chắc chắn không khác gì so với chiếc Maybach, có thể khoang cabin được cá nhân hóa giúp đáp ứng nhu cầu người dùng.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn chở Kim Jong Un có động cơ V12 5.5L tăng áp kép, nhờ đó mà có thể sản sinh ra công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 827Nm ở mức cực đại.

Hiện nay, giá bán của chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard là 1.4 triệu USD, tương đương với gần 32 tỷ VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào