Ford Ranger Wildtrak có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu xe bán tải có thiết kế mạnh mẽ và vận hành ổn định, bền lâu, Ford Ranger Wildtrak chắc chắn sẽ là một trong nhiều sự lựa chọn nảy lên trong đầu bạn. Vậy Ford Ranger Wildtrak có những ưu điểm và nhược điểm gì bạn cần lưu tâm?

Ưu điểm

- Đây là phiên bản xe cao cấp nhất của dòng xe bán tải Mỹ, sở hữu nhiều các trạng bị xe tiệng nghi, giúp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

- Ford Ranger Wildtrak có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, là người đồng hành không thể thiếu của phái mạnh. Cụ thể, xe có kích thước 5.362 x 1.860 x 1.815 mm là chiều dài x rộng x cao. Đặc biệt, xe nổi bật với nước sơn màu vàng cam năng động, trẻ trung. Dù trọng lượng lên đến 2.215 kg nhưng với kích thước gầm xe 200 mm, xe hoàn toàn có thể vận hành tốt trên nhiều kiểu địa hình.

- Ford Ranger Wildtrak sở hữu thiết kế ngoại thất ấn tượng với dàn lưới tản nhiệt vuông vức đầu xe, tương thích với nắp capo, đèn pha Projector và cụm đèn sương mù LED đi kèm viền nhũ giúp xe có vẻ ngoài mới mẻ hơn. Thân xe có bộ la-zăng 6 chấu kép 18 inch, cho phép xe vượt qua các vũng nước sâu 80 mm nhanh chóng.

- Nội thất xe không khác gì các mẫu xe du lịch cao cấp với ghế bọc da pha nỉ màu đen-nâu, mỗi ghế ngồi đi kèm một hộp để đồ các nhân, túi khí an toàn, ghế lái chỉnh điện 8, giúp người lái xe được an toàn và có thể nghỉ ngơi thoải mái trong xe.

- Ngoài ra, Ford Ranger Wildtrak được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu cao và tích hợp nhiều công nghệ tân tiến như hệ thống kiểm soát tốc độ, hệ thống báo va chạm, cảm biến lùi, hệ thống chống trơn trượt, đặc biệt là chức năng điều khiển bằng giọng nói giúp truyền tín hiệu nhanh đến trung tâm cứu hộ.

Nhược điểm

- Đôi khi Ford Ranger Wildtrak khó luồn lách qua những địa hình hẹp do xe có kích thước lớn.

- Người lái chỉ có thể khởi động xe bằng chìa khóa cơ, xe không được trang bị nút ấn Start/Stop.

- Hệ thống cảnh báo va chạm và kiểm soát tốc độ không được sử dụng mấy do cách thức hoạt động giao thông của Việt Nam.

Hy vọng qua những thông tin trên về ưu điểm và nhược điểm của Ford Ranger Wildtrak, bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp nhất với nhu cầu lái xe của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào