Toyota Yaris Ativ TRD trưng bày tại Thái Lan có phải là chiếc Vios TRD thế hệ mới sắp xuất hiện ở Việt Nam?

Người chơi xe vô cùng hào hứng trước thông tin chiếc Toyota Yaris Ativ TRD hiện đang được trưng bày tại Thái Lan rất có thể chính là chiếc Vios TRD sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong năm nay.

Trước đó, Toyota Việt Nam đã từng có thông báo sẽ trình làng Vios 2018 trong năm nay, và nhiều người đã nhìn thấy điểm giống nhau giữa chiếc xe sắp về Việt Nam với chiếc xe đang được trưng bày tại Thái Lan Toyota Yaris Ativ TRD.

Được biết, Toyota Yaris Ativ TRD là một phiên bản thể thao tương tự với dòng Vios TRD với đặc trưng là ngoại hình hầm hố với bộ bodykit được trang bị thêm cho xe. Thân xe khá giống với bản tiêu chuẩn, tương khá đơn giản với ốp sườn được trang bị thêm.

Ngoài ra, mâm xe đa chấu 15 inch của bản thường vẫn được giữ lại, tay nắm cửa mạ crôm hay gương hậu chỉnh gập điện.Chiếc xe sở hữu cụm đèn hậu mềm mại ở phía đuôi xe làm tăng phần bắt mắt mà vẫn không mất đi nét thể thao của xe.  

Về nội thất xe, có thể thấy nội thất của Yaris Ativ TRD không có nhiều thay đổi so với bản thường, vẫn bao gồm cụm vô lăng thường nhìn khá đơn giản với các nút bấm điều khiển nhanh được tích hợp, cụm đồng hồ analog cùng các thiết bị giải trí và nút bấm điều chỉnh điều hòa.

Chiếc xe được trang bị đầy đủ tính năng an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, cảm biến đậu xe, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và 7 túi khí.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc đầu tuần vui vẻ!

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
TRD là chữ viết tắt của Toyota Racing Development - phân nhánh chuyên phát triển xe hiệu năng cao cho Toyota. So với bản tiêu chuẩn, Yaris Ativ TRD hầm hố và thể thao hơn với phần lưới tản nhiệt mở rộng sang hai bên hốc đèn sương mù. Cản trước có logo TRD và một cánh gió màu sơn đỏ. Đèn chiếu sáng ban ngày phủ một lớp đen mờ.