“Xe an toàn” trong giải đua F1 sẽ là Mercedes GT-R

Một thông tin thú vị và sẽ là một hình thức quảng cáo chất lượng trong nhiều năm qua dành cho thương hiệu xe vốn đã đứng trong top đầu toàn thế giới. Cùng khám phá mẫu xe sẽ được chọn làm “xe an toàn” của giải đua F1 này nhé.

Dường như đã trở thành truyền thống lâu đời kể từ năm 1996 với Mercedes C36 AMG và tới năm nay sẽ là Mercedes GT-R.

Với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6s trước khi đạt đến tốc độ tối đa là 318 km/h, đây có lẽ là lựa chọn đúng đắn của BTC với một chiếc xe an toàn vừa đảm bảo vừa chắc chắn. Hơn thế, xe cũng được trang bị cặp vành 19 inch phía trước và 20 inch phía sau đi kèm bộ lốp Pirelli P Zero vào hàng xịn nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ là một giải đua đảm bảo tính an toàn và công bằng.

So với bản tiêu chuẩn thì bản đặc biệt dành riêng cho giải đấu này cũng có những cải tiến riêng biệt như phanh gốm, khung kim loại gia cố, hệ thống đèn LED cảnh báo đặt trên mui,… và những cách thông báo về chiếc “Safety Car F1” ấn tượng. Có thể nói mẫu xe đặc biệt này đã có những thay đổi phù hợp với yêu cầu của một chiếc xe an toàn trong giải đấu này.

Nội thất trong xe cũng được thiết kế 2 màn hình với từng nhiệm vụ khác nhau – 1 là chiếu chương trình trực tiếp của giải đấu, 1 là theo dõi toàn cảnh đường đua để theo dõi từng chiếc xe tham gia cuộc đua. Ngoài ra còn có những thiết bị liên lạc bắt buộc của giải đua cũng được thiết kế phù hợp và thuận tiện cho việc sử dụng dễ dàng nhất có thể.

Ngoài việc cung cấp xe an toàn thì Mercedes còn đảm nhiệm cung cấp cả hệ thống xe cứu thương y tế cho giải đấu để đảm bảo mọi tình huống đều có thể giải quyết nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Bạn có đang mong chờ để chiêm ngưỡng màn thể hiện của những chiếc xe đến từ Mercedes tham gia vào giải đua F1 lớn bậc nhất thế giới này? Cùng theo dõi trong những ngày tới nhé, và nếu muốn sở hữu một mẫu xe đến từ thương hiệu này hãy tham khảo ngay thông tin trên vatgia.com và tận hưởng những tiện ích mua sắm thú vị nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào