Mercedes Benz sẽ tung ra phiên bản SL tiếp theo?

Thông tin này được tuyên bố bởi chủ tập đoàn Daimler, ông cho biết SL mới sẽ là dòng xe mui trần tuyệt vời.

Mercedes Benz hiện đang nâng cấp một số dòng xe cho phiên bản mới như A- Class, CLS- Class… và có sự xuất hiện mới một số dòng xe như sedan AMG GT 4 Door và đáng chú ý đó là chiếc SL phiên bản mới.


Tại triển lãm ô tô quốc té Geneva Motor Show 2018, chủ tập đoàn ô tô đình đám tuyên bố rằng đây sẽ là sự trở lại một chiếc xe tuyệt vời. Được biết dòng xe này đã được ra mắt vào năm 1954 và là dòng xe đặc biệt và đình đám một thời của hãng. Đến nay, doanh số dòng xe này đã có giảm thấp nhưng Mercedes Benz giữ lại dòng xe này và với kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt một lần nữa.

Thế hệ tiếp theo của dòng xe này sẽ ra mắt vào năm 2021. Theo nhiều nguồn tin cho biết, thế hệ mới của dòng xe này sẽ có khung gầm mới chưa thêm hành ghế thứ hai để trở thành chiếc roadster 2 +2 nhưng lại không hề giống S- Class Cabriolet.

Động cơ trang bị 6 xy lanh cùng công suất 435 mã lực và động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 522 mã lực cực mạnh mẽ. Phiên bản mạnh nhất SL 73 với động cơ V8 cùng hệ thống truyền động hybrid cho công suất 800 mã lực và mô men xoắn 1000 Nm cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản mới sắp ra mắt.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi tin tức trên trang vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào