1,4 tỉ cho Subaru Outback 2018

Không chỉ là thiết kế sang trọng mà đó còn là chất lượng thực thụ. Hiện phiên bản này đã được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và sẽ sớm tới Việt Nam.

Bản nâng cấp thế hệ thứ 5 này sở hữu mọi sự cải tiến tạo ra sự thoải mái nhất cho người dùng từ nội thất đến ngoại thất. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất ngay từ ánh nhìn đầu tiên phải kể đến bộ mâm hợp kim 17 inch tiêu chuẩn và 18 inch cho bản giới hạn và Touring, đầu sẽ cũng được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác có kích thước lớn hơn hẳn các phiên bản khác bên cạnh cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp đèn LED có khả năng định vị ban ngày hình chữ X. Cản trước cũng được hãng thiết kế lại để tinh chỉnh các chi tiết giúp tăng tính bảo vệ trên các dạng địa hình đặc biệt như sỏi, đá,…

Nội thất của xe cũng được thêm thắt các chi tiết “ngầu” hơn với phong cách thể thao rõ rệt nhất ở phần vô-lăng. Ngoài ra, điều hòa không khí cũng tăng hiệu suất với khả năng làm mát nhanh hơn và cung cấp nhiệt độ đồng đều khắp xe, cùng đó là đồng hồ hiển thị cũng sắc nét hơn bên cạnh nguồn điện nội thất sẽ tiếp tục được duy trì trong một thời gian ngắn sau khi người lái tắt máy tạo ra tiện ích lớn hơn hẳn các mẫu xe khác. Xe cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến khác như hệ thống thông tin giải trí Starlink, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Adroid Auto.

Trải nghiệm lái đối với mẫu xe này cũng được tăng đáng kể so với các bản tiền nhiệm khi được tích hợp thêm hệ thống phanh tự động khi lùi với cảnh báo bằng cả âm thanh và hình ảnh, các hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi tiêu chuẩn,… cũng đều đạt chất lượng tốt nhất hiện nay.

Phiên bản cập nhật 2018 này cũng có 2 tùy chọn cho khách hàng về hệ thống động cơ, theo đó mức giá chênh lệch cũng không quá nhiều và ở mức giá tầm 1,4 tỉ đồng. Ngoài mẫu xe này bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin các mẫu xe khác hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu cho mình một mẫu xe phù hợp nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào