Toyota Land Cruiser Prado 2018 chỉ có ba cánh cửa?

Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa được bổ sung thêm phiên bản tiêu chuẩn với một số thay đổi về thiết kế và có mức giá chỉ từ 32.795 bảng Anh, tương đương khoảng 1 tỷ VNĐ.

Thiết kế ấn tượng

Prado 2018 bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại với một số đặc điểm nổi bật như lưới tản nhiệt có dạng lục giác với 5 nan nằm dọc cỡ lớn để tăng hiệu quả làm mát. Trên bộ phận này, hai cụm đèn pha được nói liền với nhau bở một thanh chrome. Đèn pha thấu kính projector được thiết kế lại nhỏ gọn và bắt mắt hơn kết hợp đèn LED ban ngày mang đến cho chiếc xe vẻ hiện đại, sang trọng. Các thiết bị khác như cản trước, đèn sương mù hay nắp capo đều mang kiểu dáng mới mẻ tại phiên bản Prado này.

Nội thất tiện nghi

Vì đây là phiên bản tiêu chuẩn nên nội thật được tối giản hóa nhất có thể, vừa đủ để có thể đáp ứng cho các nhu cầu thông thường. Cụ thể, Prado 2018 được trang bị vô lăng tích hợp các nút chức năng, điều hòa tự động, hệ thống giải trí có thể kết nối Bluetooh với 6 loa nghe nhạc hay cửa kính điện,...

Động cơ mạnh mẽ

Phiên bản Land Cruiser này sẽ được trang bị động cơ turbodiesel D-4D dung tích 2.8L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp có thể cho công suất là 175 mã lực.

Hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn của chiếc xe này cũng được đánh giá khá cao với hàng loạt các trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống va chạm trước, hỗ trợ khởi hành và hệ thống điều khiển hành trình chủ động dựa vào radar, cảnh báo chuyển làn, phân phối lực phanh điện tử,..

Hiện nay, bản tiêu chuẩn của Prado 2018 được cung cấp với tùy chọn phiên bản 3 cửa và 5 cửa cùng 10 màu ngoại thất và 3 màu nội thất, và giá bán khởi điểm sẽ là 45.500USD (khoảng 1 tỉ đồng) tại thị trường Anh.

Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào