Giá xe Mazda CX-5 sắp giảm?

Rất có thể trong thời gian tới nếu nguồn linh kiện từ phía đối tác ổn định thì giá xe Mazda CX-5 sẽ giảm do Thaco sẽ nhập linh kiện từ đường biển nên giá thành vận chuyển sẽ được giảm bớt.

Trong bảng giá mới của Thaco, 2 mẫu xe Mazda CX 5 và Mazda 3 đều tăng giá từ 10-30 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất của CX-5 tăng giá cao nhất- thêm 30 triệu đồng.

Không chỉ riêng 2 mẫu xe trên mà mẫu bán tải BT-50 cũng tăng giá thêm 10 triệu đồng. Điều này có chút kì lạ khi mà các hãng xe khác đang giảm giá thì Thaco lại nâng giá lên.

Được biết nguyên nhân tăng giá là do linh kiện của xe được nhập từ đường hàng không nên chi phí vận chuyển rất đắt đỏ. Bình thường thì linh kiện được nhập về từ đường biển nhưng dạo gần đây do lượng đặt hàng cao, phá đối tác không kịp sản xuất để vận chuyển đường biển nên buộc phải chuyển bằng đường hàng không.

Như vậy, nếu trong thời gian tới mà phía nhà cung cấp linh kiện có thể ổn định lại thì giá xe Mazda CX 5 sẽ được giảm. Bạn sẽ chờ đến khi giá xe giảm hay vẫn muốn mua bây giờ?

Chưa có câu trả lời nào