Top 5 mẫu xe “ế ẩm” nhất tháng 11

Bên cạnh những dòng xe được ưa chuộng và bán chạy, dưới đây là top 5 mẫu xe “ế ẩm” nhất những tháng cuối năm nay.

Toyota Alphard

Với vẻ ngoài hơi hầm hố khiến Toyota Alphard không lọt vào “tầm ngắm” của người tiêu dùng. Với giá thành khá cao, Toyota Alphard được trang bị hộp số tự động 6 cấp, tuy nhiên Toyota Alphard vẫn là chiếc xe không được người tiêu dùng yêu thích.

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz là chiếc xe được nhập khẩu từ Thái Lan. Nguyên nhân mẫu xe này bán ế cũng một phần liên quan đến vấn đề thuế, Suzuki Ciaz cũng tạm ngưng nhập khẩu, vì vậy số lượng xe bán ra rất ít.

Suzuki Vitara

Suzuki Vitara có động cơ 1,6 L, bề ngoài mang dáng vẻ thể thao. Tuy nhiên cũng một phần vì bị hạn chế xuất khẩu nên Suzuki Vitara bị hạn chế số lượng bán ra.

Honda Accord

Nguyên nhân khiến Honda Accord bị ế ẩm vì Honda Accord được nhập khẩu với giá quá cao nên khi về Việt Nam, giá của Honda Accord bị tăng lên rất nhiều.

Suzuki Grand Vitara

Với động cơ là 2 L, thiết kế sang trọng nhưng Suzuki Grand Vitara vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy doanh số bán ra cũng không cao.

Với top 5 mẫu xe “ế ẩm” nhất tháng 11 nói trên, mong rằng thị trường xe hơi ở Việt Nam sẽ trở lại sôi động hơn với nhiều thiết kế và mẫu mã thu hút.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào