So sánh hai “kỳ phùng địch thủ” Mazda CX-5 và Honda CR-V  

Vừa qua cả hai dòng xe Mazda CX-5 giới thiệu sản phẩm mới, cách đây vài ngày Honda CR-V 2018 cũng ra mắt. Cả hai dòng xe đều là dòng xe được lòng của người mua khi lựa chọn phân khúc crossover và cuộc chạy đua ngày càng trở nên sôi động.

Tiện ích hai dòng xe

Mazda CX-5 2.5 AWD hệ thống giải trí Mazda Connect hỗ trợ kết nố với điện thoại thông minh còn có thê, màn hình cảm ứng giải trí trung tâm kích thước 7 inch, DVD. Ngoài ra còn có thêm dàn âm thanh Bose 10 loa. Xe cũng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, như la-răng hợp kim 19 inch, công nghệ an toàn Activesense, hệ thống camera lùi và có 6 túi khí.

Honda CR-V L 2018 tích hợp kết nối với điện thoại thông minh, đồng thời có màn hình giải trí đa chức năng kích thước 7 inch kết nối Apple Car. Tuy nhiên dàn âm thanh chỉ có 8 loa hỗ trợ. Xe được tích hợp nhiều tính năng mới như hệ thống camera 3 góc quay, có thể trực lái phản ứng nhanh, cảnh báo chống buồn ngủ và khả năng cách âm so với bên ngoài rất tốt.

Kích thước

Động cơ

Dự đoán mức giá của Honda CR-V L 2018 trong khoảng 1,1 tỷ đồng, còn với xe Mazda CX-5 thì do được lắp ráp tại Việt Nam nên mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những đánh giá tổng quan nhất về cả hai dòng xevà sẽ sớm chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp để phục vụ cho việc đi lại của gia đình bạn vào dịp cuối năm.

Chưa có câu trả lời nào