Hai mẫu xe hơi Hyundai Elantra và Kia Cerato khác nhau ở những điểm nào?

Được mệnh danh là kẻ bám đuôi bởi mai mẫu xe này đang “tiếp bước” Toyota Corolla Altis và Mazda 3, nhưng hai dòng xe ô tô này cũng có những đặc điểm khác biệt hết sức thú vị khiến người yêu xe hơi gặp khó khăn khi chọn lựa.

Đầu tiên hãy nói về ngoại thất của hai dòng xe này. Với thiết kế góc cạnh mà Huyndai Elantra mang đến, người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình. Xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom lớn, cụm đèn pha có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED 3D cho ánh sáng sắc sảo, cái tính.

Về phần Cerato, xe vẫn giữ nguyên thiết kế trẻ trung, hiện đại của dòng K3 nhưng được thêm thắt dải đèn LED ban ngày bên cạnh bộ đèn pha tự động, đèn sương mù được đặt thấp hơn, đối xứng hài hòa với hốc gió trước ở đầu mũi xe. Những đường gân dọc thân xe không chỉ tăng cường tốc độ khi chạy mà còn tăng vẻ khỏe khoắn của xe khi vận hành.

Về nội thất, cả hai xe đều hướng đến phong cách trẻ trung với các ghế ngồi bọc da màu sáng cùng những tiện nghi như hệ thống giải trí có nhiều kết nối với các thiết bị di động khác nhau, kết nối Bluetooth để gọi điện thoại mà không cần phải bỏ tay lái.

Cũng cần phải nói đến động cơ tuyệt vời của hai dòng xe này. Elantra sở hữu động cơ xăng 2.0 lít cho phép xe chạy với công suất tối đa 156 mã lực, momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4000 vòng/phút. Ngoài ra xe còn cung cấp hai phiên bản khác với thông số kỹ thuật không khác mấy, thêm vào đó là một số chế độ lái xe thể thao hoặc tiết kiệm nhiên liệu.

Cerato cũng cho người dùng nhiều lựa chọn khi cung cấp 2 phiên bản với hệ thống động cơ khác nhau. Một là động cơ 1.6 lít có công suất tối đa 128 mã lực, còn lại là động cơ 2.0 lít đạt công suất tối đa 159 mã lực và có momen xoắn 194 Nm.

Với mức giá hấp dẫn, hai mẫu xe Elantra và Cerato hứa hẹn nhiều bất ngờ cho người dùng trong thời gian tới. Các bạn hãy liên tục cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin mới về các mẫu xe hơi đang hiện hành trên thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào