Những đặc điểm nào tạo nên sự khác biệt cho Toyota Vios 2018?

Nhắc đến xe ô tô, hãng xe Toyota luôn là một hãng xe được nhiều người tiêu dùng ưa dùng. Sản phẩm mới nhất của hãng Toyota Vios 2018 sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những khách hàng ưa chuộng xe hơi. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về thiết kế cũng như vận hành của dòng xe này nhé.

Về tổng quan, các thông số kỹ thuật của xe không có sự khác biệt đáng kể so với những phiên bản Vios khác trên thị trường Việt Nam. Điểm tạo nên sự khác biệt cho phiên bản Toyota Vios 2018 lần này là diện mạo và phong cách đặc trưng của xe.

Về ngoại thất,

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, Vios 2018 được thiết kế với kiểu dáng thể thao hơn nhiều so với các phiên bản trước. Hệ thống đèn LED được thiết kế thằng đứng tạo nên sự khỏe khoắn cho chiếc xe. Kích thước của xe là 4.410 x 1.700 x 1.475 mm, gầm xe 133mm cùng với bộ lưới tản nhiệt giúp xe vận hành tốt hơn, tạo nên điểm mạnh của xe so với dòng xe cùng phân khúc của các hãng đối thủ.

Gương chiếu hậu của Toyota Vios 2018 được thiết kế cùng màu với xe. Trang bị các chức năng tiên tiến nhất như gập điện, chỉnh điện, bên cạnh đó còn là xi-nhan báo rẽ, gương chiếu hậu của Toyota Vios 2018 sẽ đem lại sự an toàn nhất cho người lái xe.

Phần đuôi xe không có nhiều thanh đổi. Khác biệt lớn nhất có lẽ là công nghệ LED của cụm đèn sau xe thay thế cho bóng đèn thường đem lại ánh sáng và thẩm mỹ cao hơn.

Về nội thất

Vẫn giữ vững được những thiết kế nổi bật của những phiên bản trước, Toyota Vios 2018 có không gian bên trong rộng rãi, kết hợp của nhiều chất liệu. Ở phiên bản cao cấp, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa,, chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng, đầu DVD cùng các chức năng khác như Bluetooth, Radio, USB, Camera lùi... nhằm đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dùng.

Về khả năng vận hành

Giống như những dòng xe của Toyota, Vios 2018 cũng được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu, chạy êm ái với chi phí thấp.

Hệ thống động cơ: 2NR-FBE DUAL VVT-I DOHC

Thể tích làm việc: 1500 cm3 bốn xi-lanh

16 van HP với công suất 79 kW (tương đương 108 hp) tại 6000 rpm

Mô-men xoắn 140 Newton (14,3 kg – m)

Toyota Vios 2018 sẽ được trang bị hệ thống số tự động vô cấp CVT hoặc hệ thống số sàn nhằm đảm bảo những nhu cầu khác nhau của khác hàng

Về hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn được trang bị Toyota Vios 2018 bao gồm 2 túi khi, các dây đai an toàn cho vị trí ghế lái. Phanh đĩa trang bị cho cả 4 bánh cùng các hệ thống như chống bó cứng phanh, phanh khẩn cấp, cân bằng điện lực, kiểm soát lực kéo cũng được tích hợp vào sản phẩm Vios 2018 lần này nhằm đảo bảo an toàn cho người đi xe.

Về giá thành,

Do phải đến năm 2018, phiên bản Vios này của Toyota mới được ra mắt và rao bán nên chúng ta chưa thể biết được giá bán của sản phẩm. Quý khách hàng có thể tham khảo giá bán của phiên bản Toyota Vios 2017 để có những dự đoán chính xác nhất.

Toyota Vios 1.5G 2017 số tự động vô cấp CVT : 622 triệu đồng

Toyota Vios 1.5 E số tự động vô cấp CVT         : 588 triệu đồng

Toyota Vios 1.5 E số sàn 5 cấp MT                  : 564 triệu đồng

Chưa có câu trả lời nào